Á hậu – Nhà Thiết Kế Mai Phương Trang ngồi ghế nóng cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu 2019”

(DNTH) - Mai Phương Trang được đông đảo mọi người biết tới với danh hiệu Á Hậu Doanh Nhân người Việt Châu Á (2016) Mai Phương Trang sở...

(DNTH) - Mai Phương Trang được đông đảo mọi người biết tới với danh hiệu Á Hậu Doanh Nhân người Việt Châu Á (2016) Mai Phương Trang sở hữu vẻ đẹp hiện đại cùng nét trẻ trung và duyên dáng, kết hợp với lối trình diễn tự tin đầy lôi cuốn đã giúp Mai Phương Trang thật nổi bật giữa dàn nhan sắc trong đêm cuối cùng của cuộc thi. 


Ngoài ngôi vị Á hậu 1, trước đó người đẹp còn được BGK chọn lựa cho danh hiệu Hoa hậu thời trang. Cô là một mẫu người phụ nữ của thành đạt, hiện đại, thông minh và sắc đẹp. Ở cô toát lên vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, tươi tắn và quyến rũ mà khó có người đàn ông nào có thể cưỡng lại được. Không chỉ là Á Hậu của một cuộc thi tầm cỡ quốc tế mà cô còn là một Nhà thiết kế thời trang danh tiếng, một doanh nhân thành công khiến không ít người mê đắm. Vốn là một người yêu cái đẹp và trân trọng những gì thuộc về cái đẹp, nhà thiết kế Mai Phương Trang đã khởi xướng nên cuộc thi Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019 – một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại thành phố Kuala Lumpur thuộc đất nước Malaysia. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi dành cho tất cả mọi người thể hiện tài năng và nhan sắc của mình.


Từng là Á Hậu của một cuộc thi lớn và là nhà thiết kế thời trang danh tiếng của thời trang Việt Nam, Mai Phương Trang đã cho tất cả mọi người thấy được tài năng và bản lĩnh của mình. Cô ngày càng chiếm được trái tim của người hâm mộ và có cho mình một lượng fan không hề nhỏ. Bằng cái tâm, trí tuệ và sắc đẹp của mình cô đã cho tất cả thấy được rằng cô xứng đáng có được những gì như ngày hôm nay. Và hôm nay không phải với cương vị là thí sinh hay nhà thiết kế trang phục cho các thí sinh nữa, mà cô chính là người đứng ra tổ chức một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại thành phố Kuala Lumpur thuộc đất nước Malaysia - Cuộc thi “Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019”.


Là người khởi xướng và tổ chức cuộc thi “Hoa hậu & Nam Vương sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019” cũng chính là một trong những người cầm cân nảy mực của cuộc thi. Mai Phương Trang phải gánh trên mình một trọng trách vô cùng lớn. Và cô đã vượt qua những áp lực của bản thân nhờ sự đam mê cái đẹp và nỗi khát khao được làm gì đó để giúp những doanh nhân, những người đam mê cái đẹp được khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng và xã hội, đồng thời có điều kiện cống hiến cho nghệ thuật bằng trái tim chân thành nhất. Hiểu được thí sinh, nắm được những khát vọng ấy, dường như càng thôi thúc nhà thiết kế nổi tiếng – Á hậu Mai Phương Trang cố gắng nhiều hơn. Cô đến với cuộc thi, ngồi trên chiếc ghế nóng cao quý ấy bằng chính sự công tâm và quyết tâm tìm ra gương mặt xứng đáng với các vị trí danh giá của cuộc thi. 


Ngoài ra, nhà thiết kế, Á hậu Mai Phương Trang còn dành sự ưu ái dành cho thí sinh có ngôi vị cao nhất cuộc thi sẽ là 1 năm sử dụng thương hiệu thời trang đến từ nhà tài trợ - nhà thiết kế Mai Phương Trang cùng những chiến dịch truyền thông, xây dựng hình ảnh báo chí chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước. Đó là tất cả những gì mà vị giám khảo đầy nhiệt huyết và chân thành dành cho thí sinh của cuộc thi cùng đồng thời thể hiện sự yêu mến và hết mình mà cô dành cho cuộc thi “Hoa hậu và Nam vương Toàn cầu Châu Á 2019”.

Vương Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1148662598031352264

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item