Lễ hội “Lồng đèn” tầm cỡ Quố tế lần đầu tiên ra mắt người dân TP. Hồ Chí Minh

(DNTH) - Sáng 13 /3, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt sự kiện “LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019” được tổ chức bởi công ty TJ Communications. Buổi họp báo có sự tham gia của gần 50 đại diện các cơ quan báo đài và truyền hình cùng giao lưu với Ban tổ chức.

Đây là lần thứ 2 Lễ hội được tổ chức ở Việt Nam sau thành công vang dội của Lễ hội lần 1 được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội năm 2016. Theo đó Lễ hội năm nay sẽ được tổ chức trong khuông viên rộng 10.000m2 tại đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện sẽ diễn ra xuyên suốt 45 ngày từ ngày 05/04/2019 đến 19/05/2019 với tên gọi chính thức " Lễ hội Ánh sáng 2019".

Đại diện BTC trao tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ cho Lễ Hội Ánh Sáng 2019

Ông Nam Gi Wook - đại diện công ty TV Awards - nhà đầu tư của Lễ hội phát biểu “Đầu tiên, Lễ hội Văn hóa Hàn Quốc sẽ là địa điểm trải nghiệm thực tế và vui chơi cho người dân. Tôi mong mối giao hữu anh em giữa hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng khắn khít hơn nữa. Thứ hai, Lễ hội có sự tham gia và hỗ trợ của Chính quyền địa phương Hàn Quốc và của các doanh nghiệp tham gia gian hàng ẩm thực và sản phẩm doanh nghiệp Hàn cùng các tiết mục trình diễn KPOP của các nghệ sĩ. Thứ ba, chúng tôi điều hành hội chợ thương mại theo mô hình 1:1 với đa dạng lĩnh vực hoạt động bao gồm các doanh nghiệp từ Hàn Quốc có dự định tiến sân vào thị trường Việt Nam.”

Bên cạnh đó, về phía đơn vị tổ chức “LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019”, ông Kang Dong Woong - Giám đốc Công ty TJ Communications cho biết “Trong lễ hội này , quý vị sẽ có cơ hội khám phá với hơn 24 tác phẩm đèn lồng khổng lồ và các tác phẩm điêu khắc ánh sáng được chế tác công phu, cùng với hơn 100 gian hàng hội chợ và hoạt động thú vị mang đậm ý nghĩa văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc - Việt Nam.



Đặc biệt khi đến với “LỄ HỘI ÁNH SÁNG 2019”, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 20 tác phẩm lồng đèn khổng lồ cao trên 10m được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và công phu được mô phỏng theo các công trình nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, ngoài các mô hình lồng đèn đầy màu sắc, Lễ hội còn có các tiết mục trình diễn đương đại như Ảo thuật, Xiếc, Ca nhạc và các trò chơi vui nhộn được biểu diễn hàng đêm trên sân khấu.....

Giá vé vào cổng cho người lớn là 100.000 VNĐ/ người, 60.000 VNĐ/ người (dành cho HSSV), miễn phí hoàn toàn cho trẻ em cao dưới 75cm. Vé sẽ được bán trên Ticketbox và bán trực tiếp tại khuôn viên Lễ hội.

Ngoài ra, BTC có nhiều ưu đãi khác dành cho các gia đình từ 4 người trở lên cùng đến tham quan Lễ hội.

Khải Hoàng.

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8180416913189015317

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item