Nhận 3 điểm 10 từ Giám khảo, Kha Ly được danh ca Họa Mi ủng hộ trở lại với âm nhạc

(DNTH) - Tập 2 của Tình Bolero 2019 phát sóng tối 15/3/2019 tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đời đầy cảm xúc của 4 thí sinh ...

(DNTH) - Tập 2 của Tình Bolero 2019 phát sóng tối 15/3/2019 tiếp tục mang đến cho khán giả những câu chuyện đời đầy cảm xúc của 4 thí sinh còn lại trong bảng Nghệ sĩ như: diễn viên Kha Ly, Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Trường Thịnh, Hamlet Trương.


Kha Ly là một diễn viên quen thuộc và được khán giả yêu thích qua nhiều bộ phim như: Hàn mặc tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Kiều nữ và đại gia, Tình yêu pha lê, Con gái chị Hằng, Cali mùa hoa vàng… Ít người biết rằng khởi duyên của Kha Ly chính là ca hát. Cô từng theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM, đi hát ở phòng trà và từng phát hành album, MV… Dựa trên câu chuyện của Kha Ly, đạo diễn Vũ Trần đã mang lên sân khấu những khung vải, tượng trưng cho những tấm gương ước lệ. Kha Ly nhìn mình trong gương và độc thoại với chính mình về cuộc tình dang dở với âm nhạc. Cô thể hiện mashup 2 ca khúc Bài không tên cuối cùng và Tình lỡ. 3 giám khảo dành cho Kha Ly cơn mưa lời khen và nhận được 3 điểm 10 từ các BGK. Với số điểm cao nhất trong đêm thi, Kha Ly và đạo diễn Vũ Trần đã nhận được phần thưởng nóng của ban tổ chức là 5 triệu đồng tiền mặt.


Người đẹp Trà Ngọc Hằng từng lọt vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010 và Á hậu 1 Hoa hậu quốc tế người Việt. Tên tuổi của cô trước đây gắn liền với nhiều scandal cũng như hình ảnh sexy gợi cảm. Tuy nhiên, sau 1 thời gian vắng bóng khỏi showbiz và sinh con, Trà Ngọc Hằng đã trở lại với một hình ảnh mới, duyên dáng và dịu dàng hơn trong Tình Bolero 2019. Cô còn khiến người xem bất ngờ với giọng hát đầy cảm xúc và tình cảm mà cô dành cho người cha quá cố của mình khi thể hiện 2 ca khúc là Phận tơ tằm và Tình Cha để tái hiện 1 phần câu chuyện về người cha của mình. Trà Ngọc Hằng nhận được tổng điểm là 24.


Ca nhạc sĩ – nhà văn Hamlet Trương chọn ca khúc Lan và Điệp 4 do chính mình sáng tác để thể hiện trong đêm ra mắt Tình Bolero 2019. Đây là sáng tác đầu tay ở thể loại nhạc Bolero của Hamlet Trương. Tổng điểm Hamlet Trương nhận được là 24 điểm.


Diễn viên – người mẫu Huỳnh Trường Thịnh thể hiện ca khúc Thói đời với 1 hoạt cảnh do đạo diễn Minh Nhật dàn dựng. Nội dung hoạt cảnh tái hiện hình ảnh chàng trai Huỳnh Trường Thịnh khi mới chân ướt chân ráo từ quê lên thành phố lập nghiệp gặp nhiều gian nan, túng thiếu, người yêu phụ bạc, chán nản. Huỳnh Trường Thịnh cũng nhận được 24 điểm cho phần thi của mình, trong đó điểm của giám khảo chuyên môn âm nhạc Họa Mi là 7.


Đêm thi thứ 2 của Tình Bolero 2019 đã khép lại chủ đề “Chuyện đời tôi” của bảng Nghệ sĩ. Dẫn đầu tạm thời là diễn viên Kha Ly (30 điểm), kế đến là diễn viên Dương Cường (29 điểm), diễn viên Tiết Duy Hòa (26 điểm), nhà văn – ca nhạc sĩ Hamlet Trương (24 điểm), Á hậu Trà Ngọc Hằng (24 điểm), diễn viên Huỳnh Trường Thịnh (24 điểm) và người mẫu Lily Chen (23 điểm). 

Chủ đề thứ 2 của chương trình mang tên Chuyện của sắc màu sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 22/3 trên kênh THVL1. 4 thí sinh mở đầu chủ đề này là: Hamlet Trương, Kha Ly, Dương Cường và Trà Ngọc Hằng.

Huy Khôi.

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3538947912482529615

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item