BTC "Đêm song ca huyền thoại" lên tiếng về việc mời Jack và K-ICM hát cạnh những danh ca đình đám

(DNTH) - Xoay quanh những tranh cãi về việc Jack và K-ICM sẽ hát chung sân khấu với những danh ca như: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Phi Nhung, Mạnh...

(DNTH) - Xoay quanh những tranh cãi về việc Jack và K-ICM sẽ hát chung sân khấu với những danh ca như: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, ... BTC của "Đêm song ca huyền thoại" đã lên tiếng.

Ngày 19/10 sắp tới, chương trình ca nhạc "Đêm song ca huyền thoại" sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM. Đêm nhạc sẽ quy tụ nhiều cặp ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí như: Thanh Hà - Tuấn Ngọc, Trọng Tấn - Anh Thơ, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh và hai giọng ca trẻ Jack & K-ICM.

Việc Jack và K-ICM bất ngờ có mặt trong dàn line -up của đêm nhạc này làm nổ ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng với việc chỉ vừa nổi tiếng trong Vpop nhưng lại vướng quá nhiều ồn ào khiến Jack và K-ICM không xứng đáng đứng cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội. Tuy nhiên có ý kiến lại cởi mở hơn khi bày tỏ quan điểm rằng việc bộ đôi này xuất hiện cùng những danh ca tên tuổi cũng là một điểm thú vị, tạo nên sự đa dạng cho khán giả.


Tại buổi họp báo cho sự kiện diễn ra vào chiều ngày 16/10, đại diện BTC "Đêm song ca huyền thoại" đã lên tiếng về việc mời Jack và K-ICM biểu diễn bên cạnh những danh ca đình đám. Ông Hoàng Tiến, chỉ đạo nghệ thuật của đêm nhạc này cho hay sẽ sắp xếp chương trình sao cho không bị phá vỡ bố cục. Cặp đôi Jack và K-ICM sẽ hát ngay đầu chương trình, sau đó chủ đề chính sẽ thuộc về 3 cặp song ca huyền thoại với các ca khúc được khán giả thuộc nằm lòng.


Trước câu hỏi liệu với sự góp mặt của những gương mặt mới sẽ khiến đêm nhạc mang tính chất "thập cẩm", rất có thể fan của Jack và K-ICM sẽ bỏ về sau khi theo dõi thần tượng biểu diễn ở đầu chương trình, danh Tuấn Ngọc cho hay: "Thật ra, tôi nghĩ khán giả sẽ không bỏ về sớm. Người ta sẽ kiên trì đến phút cuối vì giá vé quá cạo, họ sẽ không bỏ về. Nghệ thuật thì khó nói lắm. Có khi, lần này tôi với Thanh Hà được khán giả của các cặp đôi khác yêu thích thì sao. Tuy nhiên, nhìn vào tổng thể chương trình, tôi cảm thấy khá đặc biệt. Tôi tôn trọng hướng đi của BTC".


Về phía danh ca Thanh Hà, xuất hiện tại buổi họp báo, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về việc sắp xếp vị trí trên poster, vấn đề đang nóng lên thời gian gần đây. Thanh Hà cho biết cô không quan tâm lắm việc xếp ở đâu trên poster mà điều quan trọng nhất là khi bước lên sân khấu mình thể hiện như thế nào cho đẳng cấp: "Nhiều nhà sản xuất không để ý đến vấn đề này. Tôi từng lâm vào trường hợp sắp xếp hình ảnh của mình trên poster không hợp lí nhiều lần nên tôi cảm thấy rất bình thường. Mỗi lần như vậy, tôi tự nói với bản thân cái hình và cái tên nó không quan trọng lắm. Quan trọng là khi bước ra sân khấu, mình thể hiện như thế nào cho đẳng cấp. Lúc đó, khán giả sẽ hiểu được cách mình sống, cách mình biểu diễn và cư xử với mọi người" - Nữ danh ca Thanh Hà chia sẻ.


Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6501450517765365560

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item