Festival Tuần lễ thiết kế sáng tạo - Vietnam Halography 2019 với 20 sự kiện tổ chức liên tiếp trên 3 thành phố lớn

(DNTH) - Ngày 18/10, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Vietnam Halography 2019. Đây là Festival thường niên lớn nhất của ngành thiết kế sáng tạo tại Việt Nam. Sau bốn mùa được tổ chức thành công, Vietnam Halography 2019 với chủ đề Comfort Zone bao gồm 20 chuỗi sự kiện tổ chức liên tiếp từ 18/10 - 25/10 tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Được khởi động từ năm 2015, Vietnam Halography đã đi được bốn mùa thành công liên tiếp thu hút hơn 4000 designers tham gia mỗi mùa cùng sự lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng thiết kế sáng tạo Việt Nam. 


Chuỗi sự kiện Vietnam Halography 2019 bao gồm mười buổi triển lãm thiết kế sáng tạo, sáu workshop chuyên đề, cùng nhiều hoạt động giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia đầu ngành khác trong giới thiết kế sáng tạo.

Vietnam Halography 2019 quay trở lại với format mới là Creative Design Week (Tuần lễ thiết kế sáng tạo) cùng chủ đề Comfort Zone với mong muốn tạo ra một sự kiện đa dạng với nhiều hạng mục sáng tạo mang màu sắc khác nhau. 





Sự kiện gồm bốn hạng mục lớn Halo Dot, Halo Race, Halo Gallery và Halo Collab, thông qua chủ đề Comfort Zone được thể hiện xuyên suốt các hạng mục, chúng tôi muốn đem những vùng an toàn đa màu sắc của các artist, các designer, các đơn vị thiết kế sáng tạo đến gần hơn với cộng đồng để mọi người được nhìn thấy và cảm nhận một cách chân thực nhất các dự án sáng tạo tâm huyết.



Chuỗi sự kiện do RIO Creative, ASUS Vietnam phối hợp đồng thực hiện cùng hai mươi lăm các đối tác, cá nhân, tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo như: Bratus, Richard Moore Associates, The Box Collective, The Lab Saigon, The Purpose Group,...

Khải Hoàng.

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7032764070975961945

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item