Hoàng Hạnh mang về thành tích đầu tiên huy chương đồng Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Trái đất 2019

(DNTH) - Trang phục dân tộc ‘Liên chiến hoa’ của Hoàng Hạnh đạt huy chương đồng tại Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019, đây là thành tích đ...

(DNTH) - Trang phục dân tộc ‘Liên chiến hoa’ của Hoàng Hạnh đạt huy chương đồng tại Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019, đây là thành tích đầu tiên mà người đẹp mang về tại sân chơi nhan sắc này.

Đêm thi Trang phục dân tộc vừa diễn ra vào tối 14/10, đại diện Việt Nam tại cuộc thi lần này là á hậu Hoàng Hạnh đã giành huy chương đồng và nhận được "cơn mưa" lời khen với thiết kế ‘Liên chiến hoa’ hội tụ đầy đủ ý nghĩa, văn hóa và sự mới mẻ đúng chủ đề.


Đại diện Việt Nam đã có thành tích đầu tiên tại Miss Earth 2019 - Hoa hậu Trái đất 2019 sau những nỗ lực của mình. Hoàng Hạnh mang đến Miss Earth trang phục dân tộc ‘Liên chiến hoa’ của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Với sự cầu kỳ và hết sức độc đáo trang áo dài lấy nguồn cảm ứng từ hoa sen, Hoàng Hạnh đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ngay từ khi Hoàng Hạnh công bố Trang phục dân tộc ‘Liên chiến hoa’, rất nhiều lời khen ngợi đã gửi đến đại diện Việt Nam với niềm một niềm tin Việt Nam sẽ lọt Top quốc phục xuất sắc. Xuất hiện trên sân khấu Miss Eart với một hình ảnh chiến binh mạnh mẽ, Hoàng Hạnh xuất thần biến hóa trong trang phục áo dài khiến khán giả bất ngờ vì sự độc đáo.


Thiết kế điểm xuyết 5000 viên pha lê, phần tà áo trước biến tấu lạ mắt và được vẽ tay phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D một hồ sen. Thiết kế lấy hai tông màu xanh, trắng làm chủ đạo, màu sắc hiện đại, nổi bật dưới ánh đèn sân khấu, chiếc mấn vàng hình hoa sen cũng tôn lên vẻ đẹp trang phục.


Với kinh nghiệm trình diễn áo dài nhiều năm, Hoàng Hạnh đã xuất sắc ghi điểm thể hiện được 2 sắc thái khác nhau trước và sau khi biến hóa áo dài. Sự cố gắng của người đẹp đã mang về huy chương đầu tiên cho Việt Nam. Huy chương bạc trong phần thi này thuộc về đại diện Philippines, huy chương vàng thuộc về đại diện Mông Cổ.

Rất nhiều bình luận cảm thấy tiếc nuối cho Hoàng Hạnh vì chỉ được huy chương đồng trong khi trang phục dân tộc của Việt Nam rất xuất sắc, đúng chủ đề, sáng sân khấu lại có sự độc đáo. Nhiều ý kiến còn cho rằng, nếu không bị lúng túng phần tháo bung tà váy để biến hóa trang phục thì có lẽ Việt Nam đã giành huy chương vàng.

Sau ngày 14, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia vào các hoạt động cộng đồng tại Philippines và ngày 16/10 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dạ hội.

Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 371716074500141516

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item