IPP GROUP ra mắt "Siêu phẩm hạnh nhân" số 1 Hàn Quốc TOM'S FARM

(DNTH) - Ngày 4/10, tại TP. HCM, Công ty Cổ phần IPP Group đã chính thức giới thiệu với thị trường dòng sản phẩm Hạnh nhân Tom's Farm - thương hiệu Hạt số 1 được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc.

Hạnh nhân Tom's Farm được làm từ hạt hạnh nhân chọn lọc, nhập khẩu 100% nguyên liệu từ Hoa Kỳ. Là thương hiệu hạnh nhân được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Siêu phẩm này được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt kết hợp nhiều hương vị tự nhiên tạo nên sự đặc trưng, đa dạng , gần gũi với người tiêu dùng mà vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của hạt hạnh nhân. Snack hạnh nhân Tom's Farm xứng đáng là món ăn vặt tốt cho sức khỏe cho những ai đam mê ăn vặt nói riêng và tất cả mọi người nói chung.


hanh nhan tom's farm

"Siêu phẩm hạnh nhân" số 1 Hàn Quốc TOM'S FARM với 12 mùi vị từ nay đã có mặt tại Việt Nam.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt Thương hiệu Hạnh nhân Tom's Farm đã nhanh chống chiếm cảm tình của người tiêu dùng xứ sở kim chi, tạo nên cơn sốt càn quét tất cả các siêu thị và các cửa hàng tại Hàn Quốc. Và sau 35 năm ra đời, Snack hạnh nhân Tom's Farm đã trở thành sản phẩm nhất định phải thử và mua làm quà đối với du khách khi đặt chân tới Hàn Quốc.

Giữa cơn sốt chẳng thể hạ nhiệt, IPP GROUP nhanh chống hợp tác với Tom's Farm trở thành nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu này tại Việt Nam. Giờ đây, những ai yêu thích "siêu phẩm" hạnh nhân này cũng có thể dễ dàng thưởng thức ngay tại nhà mà không cần phải tìm kiếm xa xôi như trước nữa.

Một số sản phẩm do IPP Group phân phối.

Theo ông Tạ Hữu Hiền, Tổng giám đốc IPP Group chia sẻ: "Với 12 hương vị khác nhau, Hạnh nhân Tom's Farm luôn đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới lạ cộng với vị giòn, ngon miệng mà không có bất kỳ hương hóa chất nào. Điều này khắc phục được việc khách hàng khi ăn nhiều sẽ bị ngán và khô như các thương hiệu khác".

Về IPP Group

IPP Group được thành lập năm 2012, là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm snack, bánh kẹo, sữa hạt ….từ Thái Lan. Năm 2019, IPP Group vinh dự trở thành NP độc quyền của  thương hiệu số 1 đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm do IPP Group phân phối đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại, từ khâu tuyển chọn, nguyên liệu đến chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn ISO, HACCP. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Để có thêm thông  tin vui lòng vào website: www.ipp.com.vn

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 6047923933779777891

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item