Ngắm nhìn nhan sắc quyến rũ của Quỳnh Lương trong “Cố nhớ để mà quên”

(DNTH) - Từng tham gia rất nhiều MV, đặc biệt là sau “Cố nhớ để mà quên” của Nhâm Phương Nam, Quỳnh Lương bật lên như một nhân tố sáng giá....

(DNTH) - Từng tham gia rất nhiều MV, đặc biệt là sau “Cố nhớ để mà quên” của Nhâm Phương Nam, Quỳnh Lương bật lên như một nhân tố sáng giá.


Mới đây, ca sĩ Nhâm Phương Nam đã trình làng sản phẩm âm nhạc debut của mình – MV “Cố nhớ để mà quên”. Không chọn cho mình các ca khúc sôi động, có giai điệu, vũ đạo bắt tai, bắt mắt… Nhâm Phương Nam muốn giới thiệu đến khán giả một MV mượt mà, bởi lẽ anh chàng chia sẻ: “Muốn chạm đến trái tim khán giả bằng những gì nhẹ nhàng nhất”.


Trong số 4 nhân vật cùng câu chuyện tình trúc trắc tạo nên “vũ trụ” “Cố nhớ để mà quên”, Quỳnh Lương nổi bật với vai chính diện – một cô gái có câu chuyện đời bi đát… bị em họ cướp bạn trai, bị xe đụng… Tuy chỉ xuất hiện trên khuôn hình với số lượng vừa phải nhưng chắc chắn gương mặt xinh đẹp, nét buồn đau đáu nơi đôi mắt của cô gái đã để lại trong lòng khán giả không ít cảm xúc.


Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, cô từng là người mẫu look book đình đám ở Hà Nội trước khi đến với con đường diễn viên, xuất hiện trong nhiều MV đình đám. Với gương mặt đẹp thanh thoát, mái tóc đen dài cùng dáng vóc cân đối, đặc biệt là đôi mắt rất có chiều sâu, ở nhiều góc độ, người đẹp được nhận định là có đường nét giống với Hoa hậu Tiểu Vy.

Thế nhưng, như người đời thường bảo “Hồng nhan bạc phận”, ít ai biết rằng Quỳnh Lương từng phải trải qua đỗ vỡ trong hôn nhân. Kết hôn và có con vào năm 18 tuổi, chia tay sau 2 năm chung sống và đến giờ đang một mình nuôi con. Tuy vậy, những điều đó chưa bao giờ quật ngã được người đẹp, cô tự mình đi làm mẫu, kiếm thu nhập để nuôi dạy con, Quỳnh Lương không muốn người khác cho rằng mình thiếu mạnh mẽ, không thể tự lập hay thậm chí… đến với một ai đó để được bảo bọc về vật chất cho con mình…


Có vẻ khi trải qua nhiều va vấp, con người ta sẽ tự tích lũy cho mình kinh nghiệm, và Quỳnh Lương đã mang những đau đáu nơi tình cảm ngày xưa vào diễn xuất. Xuất thân là người mẫu ảnh, không qua trường lớp đào tạo, nhưng những cảm xúc, nét mặt của cô nàng qua từng MV, đặc biệt là “Cố nhớ để mà quên” đã khiến nhiều khán giả phải thuyết phục. Từng nỗi buồn, ánh nhìn của cô gái trẻ đều vừa vặn, không phải “gồng mình” theo một lối diễn nào nhưng cực kỳ tự nhiên, chạm vào trái tim người xem…

Với những gì mình đang có cùng sự cố gắng, trau dồi của bản thân, chắc chắn Quỳnh Lương sẽ là một cái tên “hot” trong thời gian sắp tới.

Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3091979080571080634

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item