NTK nội thất Quách Thái Công công bố 2 công trình thiết kế triệu đô tại TP.HCM

(DNTH) - Mới đây, nhà thiết kế nội thất người Đức gốc Việt, Quách Thái Công, đã công bố 2 công trình thiết kế triệu đô tại TP Hồ Chí Minh. Trong đó, có căn Penthouse rộng 340m2 tại City Garden (Bình Thạnh) với tổng giá trị gói trang trí nội thất lên đến 1,5 triệu USD (hơn 34 tỷ đồng) và căn Townhouse tân cổ điển Ba Son rộng 600m2 tại Vinhomes Bason (quận 1) với tổng giá trị là 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Với những không gian chức năng, những món đồ nội thất đặc sắc được chế tác tinh xảo như những tác phẩm nghệ thuật đương đại được nhà thiết kế Thái Công tuyển chọn từ Châu Âu về, đã giúp mang lại một không gian nội thất sang trọng và sự ấm cúng, thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Cùng với Penthouse City Garden thì Townhouse Bason là một trong hai thiết kế đặc biệt vừa được nhà thiết kế người Đức gốc Việt công bố chính thức tại Việt Nam. Hãy cùng ngắm cận cảnh toàn bộ thiết kế sang trọng của Townhouse Bason.


Lobby

Cửa chính được biến thành cửa sổ và trổ cửa chính bên trái theo phong cách Townhouse của Anh. Phòng hút thuốc ban đầu được cải tạo thành Sảnh đón. NTK Thái Công lựa chọn Sideboard của Moissonnier được thiết kế với nét cổ điển của Pháp, hai màu chủ đạo trắng – đen. Phía trên là chiếc gương được mạ vàng xung quanh với những họa tiết được làm tỉ mỉ. Giấy dán tường họa tiết Chinois. 


Halway

Lối đi từ sảnh vào được tạo ốp gương kính và giấy dán tường tạo cảm giác rộng và ấm áp. Cầu thang bộ ban đầu được cải tạo thành thang máy và thang bộ.



Living Room

Phòng khách hiện đại với đồ nội thất quý giá. Như giấy dán tường của Dedar có những chi tiết ẩn tỉ mỉ, cùng màu sắc trang nhã. Ghế salon của Longhi với phần dưới chân được làm bằng gỗ, tay vịn của ghế được bọc da phía dưới và phần trên là da lộn màu khác. Dalia Longhi Armchair được thiết kế bởi Giuseppe Viganò được làm bằng gỗ sồi với 4 bước hoàn thiện. Lớp đệm được làm từ chất liệu PU foam và phía trong được lót bằng lông ngỗng và bọc qua nhiều lớp vải cùng da thuộc.


Thêm một sản phẩm tuyệt đẹp được thiết kế bởi Giuseppe Viganò là chiếc bàn Lord Longhi Coffee Table với bề mặt từ đồng hoặc kính, viền xung quanh có nhiều loại màu và vân khác nhau. 

Dining Room

Hiện đại với một cửa kéo thông với phòng khách và một cửa bí mật dành cho người phục vụ thông với bếp.


Bàn ăn của Longhi được bao phủ bởi một lớp da, xung quanh các cạnh được được hoàn thiện bằng vàng. Bề mặt dày 20mm được làm bằng đá cẩm thạch.


Master Bedroom

Từ 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt ban đầu, Thái Công biến nguyên tầng 1 trở thành Master Bedroom tương tự như một phòng tổng thống.


Với phòng thư giãn trong phòng ngủ, phòng tắm rộng lớn với bồn tắm từ Ý được đặt trung tâm, sàn được lót gỗ xương cá, phòng xông hơi, phòng tắm đứng và vệ sinh riêng biệt. 



NTK Nội thất Quách Thái Công sử dụng giấy dán tường Hermes, giường ngủ của Meridiani được bao bọc bởi da thiệt và đầu giường được bọc nệm bằng vải không thể tháo rời. Bench của Frato được tô điểm bằng miếng cẩm thạch. Orwell bed side table là chiếc tủ được để cạnh giường có 2 ngăn kéo. Chân và khung được bọc bằng nhung hoặc lông của những con cừu Kashmir. 


Gương có màu đỏ đồng hoặc màu khói, thủy tinh đã được sơn đen, gỗ mun bóng từ cây óc chó Canaletto hoặc ngà sơn mài bóng. Table lamp của Arcahorn được khảm sừng bò Zebu. 

Bar and Cinema

Khu vực giải trí đặc biệt với quầy bar sang trọng có sức chứa 10 – 15 người với Bar cabinet làm bởi bằng kim loại mạ vàng và gương tráng đen; Scott Barstool được làm bằng vàng và bọc vải nhung; Sofa được bọc nhung đen Sanova midnight.



Sau cánh cửa lùa là là rạp chiếu phim tại gia với ghế sofa bọc nhung đen Sanova midnight, gối trang trí được bọc bằng nhung xanh Roche.

Về NTK Quách Thái Công:
Quách Thái Công là Nhà Thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt, một trong số hiếm người gốc Việt có thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế nội thất tại Châu Âu. 
Đáng chú ý, sự đột phá trong sáng tạo nghệ thuật, cùng nhiều thông điệp có giá trị xuyên thời gian về thẩm mỹ và nhân sinh quan trong dự án sách ảnh nghệ thuật My Parents đã mang về nhiều giải thưởng danh giá: 
- INFINITY AWARD 2002 ( Hội đồng ICP New York bình chọn) 
- GIẢI SƯ TỬ VÀNG CANNES (PHÁP) 
- GIẢI ĐỒNG ADC (ĐỨC). 
Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Viện Akademie JAK, Đức. 
Từ nhỏ Thái Công sớm thể hiện đam mê và năng khiếu đặc biệt với thiết kế nội thất và nghệ thuật sắp đặt. Anh thường đi hội chợ cuối tuần và tìm mua những món đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và phụ kiện để trang trí và sắp đặt nội thất trong nhà, điều này thường gây ngạc nhiên với bạn bè mỗi khi họ đến chơi. 
Tại Đức và Việt Nam, Thái Công nổi tiếng với những công trình nội thất sang trọng với phong cách sống thượng lưu, được “may đo” theo cá tính và câu chuyện của chủ nhà.

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 8599748824365986702

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item