NTK nội thất Quách Thái Công ra mắt 3 không gian nội thất phong cách Âu Châu đẳng cấp “Siêu Sang”

(DNTH) - Mới đây, Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công vừa ra mắt 3 không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp “Super Luxury” với các sản phẩm được tuyển chọn theo “tiêu chuẩn 300%” tại showroom Thái Công nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trong lần giới thiệu thiết kế không gian mới này, bằng chuyên môn và kinh nghiệm hơn 20 năm của mình, NTK nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công đã tạo nên không gian nội thất trị giá hơn nửa triệu đô la (hơn 10 tỷ đồng) cho 3 phòng chức năng: phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Toàn bộ những món đồ nội thất trong không gian mới nhất mà NTK Quách Thái Công giới thiệu tới công chúng đều là những tinh tuyển kỳ công do chính ông trực tiếp lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công và không gian nội thất “Super Luxury” vừa ra mắt

Mỗi sản phẩm và vật liệu đều được Thái Công lựa chọn một cách tỉ mĩ từ lúc lên ý tưởng, lựa chọn vật liệu, làm việc với các chuyên gia tại châu Âu cho đến lúc sản phẩm được chế tác, nhập về Việt Nam và sắp đặt không gian. Thái Công muốn mang đến một không gian có phong cách đương đại, sang trọng, ấm cúng và vượt thời gian. 


Frato - Bedroom

NTK nội thất Quách Thái Công chia sẻ "Với anh, thiết kế nội thất không phải người bán nội thất mà là người tìm tòi, sáng tạo ra không gian, phân bổ mặt bằng, bố trí sản phẩm, ánh sáng và làm nên không gian sống”. Chính vì thế mà những sản phẩm anh giới thiệu ra công chúng luôn đạt được những giá trị cực cao cả về tiêu chuẩn và phong cách. 


Frato - Living Room

Một trong những sản phẩm đang thu hút sự chú ý được Thái Công đưa vào thiết kế mới lần này là Frato, một thương hiệu từ Bồ Đào Nha. Đây là một nhà sản xuất quy mô không quá lớn, nhưng đẳng cấp với tay nghề cực cao, với những sản phẩm không mang tính đại trà, và đều có được sự chỉn chu, tinh tế ở tất cả các chi tiết sản phẩm. Để chọn lựa được những món đồ luxury và super luxury lần này, ông đã cùng cộng sự trực tiếp đến các buổi ra mắt sản phẩm tại London, Milan, Paris. Thậm chí là tới tận xưởng sản xuất để đánh giá về chất lượng sản phẩm qua quá trình chế tác. 



Với NTK nội thất Quách Thái Công một tiêu chuẩn hoàn hảo không phải 100% mà là 300% với cả 3 yếu tố: Vật liệu, Gia công và Thiết kế. Một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng 300% thì Đầu tiên, vật liệu phải chất lượng và quý giá.Thứ hai, gia công phải tinh xảo. Cuối cùng là thiết kế phải thẩm mỹ. Cho dù có được vật liệu tốt và tay nghề sản xuất hoàn hảo nhưng thiết thiết kế không đẹp, sản phẩm cũng chưa đạt độ hoàn hảo và quý giá. Thiết kế không chỉ đúng công năng, mà còn cần đẹp, khác biệt và tinh tế. Một sản phẩm nội thất hoàn hảo 300% là sự kết hợp cùng lúc của 3 yếu tố vật liệu – gia công- thiết kế với mỗi yếu tố đạt được 100%. 

Frato - Dining Room

NTK Quách Thái Công đã có hơn 20 năm tìm kiếm và chọn lựa khắp nơi trên thế giới từ những công ty lớn đến những xưởng thủ công nhỏ lâu đời ở Pháp và Ý. Hiểu được sự khan hiếm của tinh hoa của những sản phẩm nội thất hội đủ 3 yếu tố trên, nên Thái Công thường chọn trong các công trình mà ông thực hiện, một không gian nội thất sang trọng không thể thiếu nội thất quý giá vì đó là một phần quan trọng của văn hoá và phong cách sống thượng lưu. 


Khi được hỏi làm sao để khách hàng của Thái Công có thể cảm nhận được sự sang trọng này, nhà thiết kế chia sẻ rằng: “Khi bạn đã tìm đến Thái Công là bạn cần phải tin tưởng Thái Công. Như khi đi khám bệnh bạn phải tin tưởng tới người bác sĩ, biết rõ bác sĩ của bạn là ai. Thái Công đam mê những sản phẩm nội thất cao cấp. Nên tôi muốn Showroom THÁI CÔNG thể hiện cho khách hàng cảm nhận rõ rệt". Thực tế nhiều người chỉ xem sản phẩm Thái Công qua video, hình ảnh chứ ko cảm nhận thực tế nên không hình dung được độ hoàn hảo. Thường mọi người xem thiết kế nội thất qua những hình 3D, lung linh nhưng không chân thật. Vì thế, Nhà thiết kế đã tạo ra 1 showroom thực tế 100% để khách hàng có thể nhìn, chạm và cảm nhận rõ sự tinh tế, độ hoàn hảo trong từng sản phẩm. 

NTK Thái Công cũng chia sẻ thêm rằng toàn bộ các món đồ super luxury trong showroom đều đến từ Âu Châu. Mặc dù, NTK rất muốn ủng hộ các thương hiệu Việt Nam nhưng tiếc rằng Việt Nam chưa có thế mạnh trên phân khúc super luxury này, hầu hết các nhà sản xuất nội thất tại Việt Nam chỉ tập trung sản xuất và gia công cho các công ty nước ngoài phân khúc trung lưu. Vì vậy, ở Việt Nam, NTK Thái Công chưa tìm ra một sản phẩm nào cùng đạt 3 tiêu chuẩn 300% mà ông đề ra. 


Với không gian sống “super luxury” của ba thiết kế mới lần này, NTK Thái Công muốn mang tới cho khách hàng của mình một không gian siêu đẳng cấp mà không phải bất kỳ người nào cũng có thể sở hữu được và với không gian sống này sẽ khơi nguồn cảm hứng sống mỗi ngày cho các khách hàng yêu quý của Thái Công.

Về NTK Nội thất Quách Thái Công: Quách Thái Công là Nhà Thiết kế Nội thất người Đức gốc Việt, một trong số hiếm người gốc Việt có thành tựu rực rỡ trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế nội thất tại Châu Âu. Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại Viện Akademie JAK, Đức. Từ nhỏ Thái Công sớm thể hiện đam mê và năng khiếu đặc biệt với thiết kế nội thất và nghệ thuật sắp đặt. Đáng chú ý, sự đột phá trong sáng tạo nghệ thuật, cùng nhiều thông điệp có giá trị xuyên thời gian về thẩm mỹ và nhân sinh quan trong dự án sách ảnh nghệ thuật My Parents đã mang về nhiều giải thưởng danh giá:- INFINITY AWARD 2002 (Hội đồng ICP New York bình chọn)- GIẢI SƯ TỬ VÀNG CANNES (PHÁP)- GIẢI ĐỒNG ADC (ĐỨC).
Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 803125295557095242

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item