Ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

(DNTH) - Ngày 9/10, Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin đã khai trương và đi vào hoạt động cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Đến tham dự sự kiện có sự tham dự của MC diễn viên Ốc Thanh Vân, nhà thiết kế Linh Bùi cùng hàng trăm hotmom, các doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, tài chính trên toàn quốc.

Rosie Skin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dành cho người Việt được sáng lập bởi Bà Ánh Trần - một doanh nhân đam mê về mỹ phẩm. Là dòng sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và bào chế từ các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc, Rosie Skin được sản xuất bài bản theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Hàn Quốc và Quốc tế, xứng đáng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu về chăm sóc da Việt, đặt chuẩn mực mới trong nghành mỹ phẩm Việt Nam.

 Ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin
Thương hiệu Mỹ phẩm Rosie Skin chính thức khai trương tại 18Bis/31 Nguyễn THị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Các sản phẩm Rosie Skin được sản xuất từ các nguyên, hương liệu thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và không có chất độc hại, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin sẽ mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

Hiện tại Rosie Skin chính thức cho ra 5 dòng sản phẩm tại thị trường Việt Nam bao gồm: Tone-Up Body Lotion - Kem dưỡng da sử dụng hàng ngày, làm da trắng mịn tự nhiên, chống nắng. cấp ẩm từ sâu bên trong; Body Cream V1 Intense White - Kem Body cao cấp có tác dụng chống lão hóa, làm trắng da, cấp ẩm và chống tia UV, Hydra – Nutrition Night Cream - Kem dưỡng trắng da vào ban đêm, phục hồi và bảo vệ da khỏi bị thương tổn, Facial Cream V1 Intense White - Kem dưỡng da ban ngày nâng cơ, làm trắng da, chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tia UV; Lightening & Age Defying Serum - Serum giúp trắng da, chống lão hóa, làm mờ vết thâm.

Với 5 dòng sản phẩm cao cấp vừa ra mắt, Rosie Skin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Liên hệ đặt hàng tại Hotline 0888721166. 

Trong buổi khai trương, Doanh nhân Ánh Trần- nhà sáng lập, giám đốc điều hành cho biết: "Tôi rất thích và tự hào về vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần mạnh mẽ gai góc như những đóa hồng. Tuy nhiên,tại Việt Nam, tôi chưa thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, mang lại hiệu quả chuyên sâu đích thực theo tiêu chuẩn quốc tế, được đảm bảo với hàng chục năm kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành.Tôi hy vọng với sự xuất hiện của Rosie Skin, chúng ta sẽ tạo nên xu hướng mới, tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam và đồng thời giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn nữa như những đóa hồng tỏa sáng vươn lên đầy mạnh mẽ".


Nhân dịp này, đại diện đối tác – chuyên gia nghiên cứu người Hàn Quốc, ông Pak Min Ho cũng đã gửi video chúc mừng sự ra đời của Rosie Skin và tuyên bố Rosie Skin là đối tác phát triển độc quyền và bà Ánh Trần là giám đốc đại diện cho thương hiệu tại Việt Nam. Đây là một vinh dự đối với Rosie Skin và bà Ánh Trần bởi hãng vốn nổi tiếng khắt khe trong việc đánh giá và lựa chọn đối tác& hình ảnh đại diện tại mỗi quốc gia.

Doanh nhân Ánh Trần (giữa) - nhà sáng lập, giám đốc điều hành thương hiệu Rosie Skin tại Việt Nam.


Rosie Skin cũng công bố sẽ trích 10% doanh thu mỗi tháng để đóng góp vào quỹ từ thiện thực hiện các công tác thiện nguyện như: xây cầu, xây trường học tại vùng xâu vùng xa, giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 6474762275547907155

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item