Chính thức khai mạc Triển lãm Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh

(DNTH) - Sáng nay, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 - lần thứ 4 do Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD được sự phối hợp hỗ trợ của Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam tổ chức.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút được sự tham gia của 1600 gian hàng từ 350 đơn vị trong và ngoài nước như: Anh, Đức, Ý, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan..

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhà ở - Thiết bị điện - Cửa và phụ kiện cửa; Trang trí nội - ngoại thất; Vật liệu xây dựng...


Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild cho biết, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra các sản phẩm có mẫu mã mới, xanh, công nghệ thông minh..., đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng, trang trí nội ngoại thất tiện nghi và đẳng cấp, gắn liền với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Đồng thời, triển lãm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.


Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 6/11 đến ngày 10/11/2019, ngoài các hoạt động triển lãm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú như: Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng; Chương trình giao lưu với các Sở Ban Ngành, Hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước... giúp các doanh nghiệp Việt nắm bắt được các nhu cầu mới về công nghệ và sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.


Triển lãm là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 9097866540821600735

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item