Hé lộ món quà cưới đặc biệt của Diệu Nhi tặng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

(DNTH) - Món quà của Diệu Nhi được đặt trong một hộp quà màu hồng, màu sắc yêu thích của cô. Do muốn trực tiếp tặng tận tay cô dâu, chú rể,...

(DNTH) - Món quà của Diệu Nhi được đặt trong một hộp quà màu hồng, màu sắc yêu thích của cô. Do muốn trực tiếp tặng tận tay cô dâu, chú rể, diễn viên ‘Anh trai yêu quái' đã cầm theo chiếc hộp khi đến dự lễ cưới vào buổi chiều. Cũng do kích thước khá lớn của chiếc hộp, Diệu Nhi lo sợ mọi người hiểu nhầm đang cầm theo ‘cà mên' đựng đồ ăn mang về.

Món quà đựng bên trong cũng khiến nhiều người bất ngờ với độ ‘lầy lội': trang phục hóa trang chủ đề cảnh sát và phạm nhân. Chú rể Ông Cao Thắng được tặng bộ cánh FBI, trong khi trang phục của cô dâu Đông Nhi là nữ tội phạm gợi cảm. Với món quà này, Diệu Nhi mong rằng đôi uyên ương trong đêm tân hôn sẽ hòa mình vào concept: FBI đuổi bắt nữ phạm nhân.



Trong đêm tiệc tối 9/11, Diệu Nhi cũng được cho là một trong những khách mời ‘tấu hài' nhất. Cô bị Trấn Thành 'chơi khăm' khi mời phát biểu nhưng... nói cũng như không nói. Trong tiệc sau hôn lễ, cô bị xô xuống hồ bơi gây hỏng tóc giả. Tối về cô phải phơi tóc giả ở đèn ngủ để hôm sau có tóc đội về Sài Gòn. Diệu Nhi cũng ‘quẩy' hết mình với vai trò rapper và khẳng định ‘sẽ nhận show làm DJ sau đám cưới này'.

Diệu Nhi và Đông Nhi có mối quan hệ khá thân thiết từ trước. Trong các vlog cùa mình, Diệu Nhi thường gọi Đông Nhi là ‘chị hai', còn Ông Cao Thắng là ‘anh hai'. Đông Nhi cũng là ca sĩ khách mời trong liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Diệu Nhi hồi tháng 8/2018.

Huy Khôi 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7068921938879082837

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item