Hoa hậu Tuyết Nga “chơi lớn”: Ra mắt MV kết hợp với fashion show

(DNTH) - Tiếp nối những sản phẩm âm nhạc trong dự án Nét Việt, hoa hậu Tuyết Nga sẽ cho ra mắt hai MV Việt Nam quê hương tôi và Inh lả ơi k...

(DNTH) - Tiếp nối những sản phẩm âm nhạc trong dự án Nét Việt, hoa hậu Tuyết Nga sẽ cho ra mắt hai MV Việt Nam quê hương tôi và Inh lả ơi kết hợp cùng show thời trang áo dài cực hoành tráng vào ngày 10/11 tới đây.


Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019, Tuyết Nga bắt đầu quay lại với âm nhạc và ra mắt hàng loạt sản phẩm ấn tượng, chất lượng, chiếm nhiều tình cảm của công chúng. Nối tiếp chuỗi dự án Nét Việt, Tuyết Nga ra mắt hai MV: Việt Nam quê hương tôi và Inh lả ơi. Tuy nhiên, không chọn các ra sản phẩm thông thường như những lần trước, Tuyết Nga quyết định chơi lớn khi tạo ra “cái lần đầu” cho mình: kết hợp âm nhạc và thời trang với fashion show áo dài trong chính ngày tung hai MV mới của mình.


Vốn ấp ủ tình yêu áo dài trong lòng, fashion show lần này của hoa hậu Tuyết Nga sẽ trình diễn cắc bộ sưu tập áo dài của hai NTK Việt Hùng và Thạch Linh. Xuyên suốt trong màn trình diễn sẽ là 5 ca khúc mang âm điệu quê hương của dòng nhạc dân gian đương đại trong dự án Nét Việt của Tuyết Nga.


Góp mặt trong show thời trang kết hợp với âm nhạc lần này của Tuyết Nga sẽ là những gương mặt nổi tiếng như: hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, á quân The Face Việt Nam 2015 Mai Ngô, hoa hậu Tường Vy, á hậu Hoàng Dung, diễn viên Quỳnh Thu, ca sĩ TiTi (cực thành viên nhóm HKT), nhạc sĩ Cao Bá Hưng, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp.... hứa hẹn sẽ khuynh đảo thảm đỏ lẫn sàn diễn của sự kiện.


Hoa hậu Tuyết Nga cho biết, trong cô tình yêu âm nhạc và tình yêu áo dài luôn cháy bổng. Cô đã ấp ủ giấc mơ hoà quyện âm nhạc và thời trang trong một đêm diễn của riêng mình từ khi theo đổi con đường ca hát và đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Nàng hậu hi vọng hai chất liệu nghệ thuật tuyệt vời sẽ dung hoà và nâng tầm cho nhau trong bữa tiệc nghệ thuật mà cô chuẩn bị mang đến cho công chúng lẫn các khách mời.

Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3625570934143492631

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item