Tham gia sự kiện về sắc đẹp, bộ đôi song sinh Bảo Anh – Bảo Trân gây ấn tượng với vẻ đẹp hút hồn

(DNTH) - Tham dự một sự kiện về sắc đẹp và được hỏi về bí quyết giữ cho làn da luôn mịn màng, trẻ trung, hai cô nàng của nhóm Gemini đã khô...

(DNTH) - Tham dự một sự kiện về sắc đẹp và được hỏi về bí quyết giữ cho làn da luôn mịn màng, trẻ trung, hai cô nàng của nhóm Gemini đã không ngại ngần chia sẻ bí quyết của mình.

Chiều ngày 6/11/2019, cặp đôi song sinh của nhóm Gemini – Bảo Anh và Bảo Trân – lại tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn của công chúng và giới truyền thông khi xuất hiện trong buổi ra mắt của một thương hiệu mỹ phẩm mới. Theo đúng tinh thần và chủ để của sự kiện, Bảo Anh và Bảo Trân đã thực sự tỏa sáng và khiến mọi người chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng “chuẩn ngọc nữ” của mình, nhưng cũng với một phong cách vô cùng hiện đại, trẻ trung chứ không hề bị lỗi thời. Cả hai cho biết, vì nhận thức được sức ảnh hưởng của bản thân đến nhiều bạn trẻ và người hâm mộ, cũng như luôn hiểu rõ được tầm quan trọng của việc tôn trọng khán giả, công chúng, bất cứ mỗi khi xuất hiện ở đâu, Bảo Anh và Bảo Trân đều đầu tư cho bản thân một hình ảnh chỉn chu, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất có thể.



Trong sự kiện lần này, Bảo Anh và Bảo Trân diện cho mình bộ váy thanh lịch với tông đen gợi cảm. Lựa chọn này không chỉ giúp tôn lên sự sexy, quyến rũ của cả hai mà còn giúp cho nhóm Gemini trở nên năng động hơn trong mắt báo giới. Đặc biệt, bộ trang phục này đã góp phần làm nổi bật làn da trắng muốt, mịn màng không tì vết của cặp chị em song sinh. Tại sự kiện, cả hai cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen và hỏi han chia sẻ bí quyết của rất nhiều các khách mời trong việc dưỡng da, chăm sóc da, và đương nhiên, Bảo Anh và Bảo Trân đã không hề ngại ngận tiết lộ những bí quyết rất đơn giản mà cực kỳ hiệu quả của mình.



Chế độ sống lành mạnh: ăn nhiều trái cây, rau xanh, uống nhiều nước, luôn bổ sung vitamin cho cơ thể, không thức quá khuya, ngủ đủ giấc, luôn tuân thủ đầy đủ các bước dưỡng da vào mỗi buổi tối, luôn tẩy trang sau khi đi diễn về, hiểu rõ làn da của mình, không dùng mỹ phẩm kém chất lượng… là những gợi ý của Bảo Anh – Bảo Trân dành cho các cô gái trong việc chăm sóc da. Cả hai cho biết, thực ra, đây đều là những chuyện “ai cũng biết”, nhưng không phải ai cũng có đủ ý chí để tuân thủ, và cũng không phải ai cũng có ý thức thực hiện đẩy đủ hết. Ví dụ, nhưng cô gái làm việc trong lĩnh vực giải trí như Bảo Anh – Bảo Trân sẽ rất khó để tránh tình trạng phải thức sớm, ngủ muộn, ăn uống thất thường. Tuy nhiên, nếu chịu khó một chút, cả hai đều có thể tìm cách xử lý những tình huống ấy một cách thông minh. Chẳng hạn như nếu gặp tình trạng lich diễn quá dày đặc, phải di chuyển nhiều nơi, hai cô nàng sẽ tranh thủ… ngủ trên xe hơi để nạp năng lượng. Một giấc ngủ ngắn tưởng như không có nhiều lợi ích nhưng kỳ thực lại có ảnh hưởng rất nhiều đến trạng thái của bản thân, đặc biệt là sinh khí của làn da.


Bảo Anh và Bảo Trân cho biết, cô hy vọng mọi cô gái đều có thể có được cho bản thân mình một làn da đẹp và đáng tự hào, vì đó là yếu tố chính tạo nên ấn tượng đầu tiên của phái đẹp trong mắt nam giới. Cả hai cô nàng của nhóm Gemini tin rằng chỉ cần cố gắng, thì bạn sẽ luôn có thể giữ cho mình có được một vẻ đẹp “chuẩn ngọc nữ” chứ không cần phải vận dụng đến quá nhiều công nghệ hiện đại hay kỹ thuật tối tân. Quan trọng nhất chính là bản thân mình, và đó là điều mà Bảo Anh và Bảo Trân luôn tự nhủ.

Huy Khôi

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5754954113063470301

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item