Thiếu gia nhà bầu Hiển nhận Ngọc Sơn làm cha nuôi

(DNTH) - Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự yêu thích ca hát và ngưỡng mộ Ngọc Sơn nên nhận nam danh ca là cha nuôi.  Ngọc Sơn tham dự một sự kiện...

(DNTH) - Đỗ Quang Vinh bày tỏ sự yêu thích ca hát và ngưỡng mộ Ngọc Sơn nên nhận nam danh ca là cha nuôi. 

Ngọc Sơn tham dự một sự kiện tại Hà Nội vào ngày 4/11 cùng bố con doanh nhân bầu Hiển. Tại đây, thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ tình cảm với giọng ca Tình cha. Ngọc Sơn ngỡ ngàng khi nghe Quang Vinh nói đã theo dõi con đường âm nhạc của mình lâu nay. Các ca khúc như Tình cha, Lòng mẹ, Yêu dân tộc Việt Nam, Vầng trăng cô đơn... của Ngọc Sơn đều được Quang Vinh thuộc lòng.

Chàng doanh nhân trẻ mong muốn nhận Ngọc Sơn làm thầy trước sự chứng kiến của cha mẹ. Vốn là danh ca có nhiều "con nuôi" nhất showbiz Việt, khi nghe Quang Vinh thổ lộ, Ngọc Sơn đã đồng ý.


"Mỗi con người xuất hiện trong cuộc đời mình đều là một mối duyên. Khi trò chuyện với Quang Vinh, tôi nhận thấy sự hiểu biết, tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Đó là điều mà tôi rất trân trọng khi nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò", Ngọc Sơn nói.

Khi nói về âm nhạc, Quang Vinh tỏ vẻ say sưa. Anh tiết lộ nếu không phải con trai bầu Hiển có lẽ anh đã phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là con trai cả của bầu Hiển - một trong những doanh nhân nổi tiếng ở Việt Nam. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Anh, sau đó, tiếp tục lấy bằng Thạc sĩ Tài chính và Quản trị. 

Dù được xem là ''thiếu gia nghìn tỷ'', Quang Vinh có phong cách "bình dân" so với những "cậu ấm, cô chiêu" khác. Nhiều người thấy thiếu gia kế thừa tập đoàn nghìn tỷ từng đi xe máy cũ. Anh cũng không gây ồn àođời tư như nhiều thiếu gia khác.

Khôi Huy 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3741209027286915692

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item