Thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

(DNTH)  - UNIQLO sẽ chính thức ra mắt cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam – UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6 tháng 12 năm 2019 sắp tới. Trong khuôn khổ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, UNIQLO đã tổ chức sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” nhằm mang đến cho người yêu thời trang góc nhìn toàn cảnh về triết lý thời trang LifeWear của UNIQLO.


Có mặt tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear”, ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi được giới thiệu những tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear trước thềm sự kiện khai trương chính thức sẽ diễn ra vào tháng 12. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Chúng tôi luôn không ngừng bởi cuộc sống đời thường với điểm nhấn đến từ những công nghệ và tính năng ưu việt".

Khách mời trải nghiệm sản phẩm Ultra Light Down

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp các khách mời chìm đắm trong những thông điệp đầy cảm hứng của triết lý thời trang LifeWear – triết lý nền tảng trong thiết kế và các sản phẩm của UNIQLO. Thông qua phần trình bày của các đại diện đến từ UNIQLO và chuỗi những không gian trải nghiệm dành cho các khách mời theo từng khu vực trưng bày sản phẩm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã thực sư truyền cảm hứng về triết lý thời trang LifeWear với những công nghệ luôn không ngừng được đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng tuyệt vời và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng. 

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã mang đến một không gian trưng bày và trải nghiệm cho những công nghệ và những sản phẩm tiêu biểu của UNIQLO như: AIRism, HEATTECH và Ultra Light Down.

Nổi bật tại sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT mang đến nhiều ấn tượng với các mẫu UT cùng những mẫu họa tiết tiêu biểu truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cái tôi và cá tính riêng. 

Khu vực trưng bày dòng sản phẩm UT

Bên cạnh đó khu vực trưng bày sản phẩm UV Protection mang đến một khu vực chụp ảnh độc đáo dành cho khách mời khi mô phỏng những khung cảnh quen thuộc và mang tính biểu tượng của Sài Gòn mà đã được UNIQLO giới thiệu trong chiến dịch “Nâng chuẩn mỗi ngày”

Ngoài ra, tại đây UNIQLO còn giới thiệu về dòng sản phẩm Jeans của UNIQLO sử dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu lượng nước lên đến 99% trong quá trình giặt vải, hoặc dòng sản phẩm DryEX được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET bottle) thành những sợi vải khô nhanh. Phát triển sản phẩm dựa trên nền tảng bảo vệ môi trường luôn là một trong những định hướng phát triển của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này.

Đại diện UNIQLO giới thiệu về các nỗ lực của công ty trong phát triển bền vững

Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” đã giúp người yêu thời trang Việt Nam hiểu hơn về định hướng phát triển bền vững của UNIQLO thông qua những thiết kế, công nghệ được đổi mới không ngừng để mang đến các sản phẩm có tình bễn vững với môi trường cùng triết lý thời trang LifeWear. 

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 7375493867981582539

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item