Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ với 1600 gian hàng tham dự

(DNTH) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6/11 đến ngày 10/11/2019 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, quân 11 với chủ đề Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất.

Trong tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh còn nhiều biến động có ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, nội ngoại thất...triển lãm Vietbuild được tổ chức thường xuyên sẽ góp phần là cầu nối giao thương giúp đỡ các doanh nghiệp trong việc xúc tiến thương mại.

Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo số liệu của Ban tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh thu hút được sự tham gia của 1600 gian hàng từ 350 đơn vị trong và ngoài nước như: Anh, Đức, Ý, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan..

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 sẽ giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành Nhà ở - Kiến trúc và trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú như: Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng; Chương trình giao lưu với các Sở Ban Ngành, Hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước... giúp các doanh nghiệp Việt nắm bắt được các nhu cầu mới về công nghệ và sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các doanh nghiệp tham gia, Ban tổ chức hy vọng Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất sẽ đem lại nhiều thành công và cơ hội giao thương với nhiều hợp đồng kinh tế lớn cho các doanh nghiệp tham gia, vượt qua thách thức, khó khăn của thị trường để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào 9h ngày 6/11 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ.

Khải Hoàng.

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 926740304765504812

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item