Thọ Hùng & Kim Cương – hành trình từ âm nhạc đến kinh doanh mỹ phẩm

(DNTH) - Chồng có truyền thống gia đình nghệ thuật, nhưng vợ thì xuất thân từ con nhà nông, thế mà họ - đôi uyên ương Thọ Hùng & Kim Cương lại bén duyên nhau từ…âm nhạc, cưới nhau và cho ra đời một thiên nhần xinh xắn vừa tròn 4 tuổi. 

Vợ chồng Thọ Hùng - Kim Cương

Ba năm qua, bộ đôi song ca thật ấn tượng Huỳnh Thọ Hùng và Kim Cương rất được cộng đồng mạng yêu thích qua nhiều MV trên Youtube như Duyên phận con gái, Về đâu anh đi, Duyên phận đời em, Bên nhau chúc xuân, Tôi yêu giai diệu Bolero, Tình em anh quên, Sao em đành lòng… 



Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện tại Thọ Hùng và Kim Cương đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.

Điều thú vị hơn hết là những ca khúc này đều do chính Thọ Hùng sáng tác và do anh hoặc vợ – ca sĩ Kim Cương hoặc cả 2 vợ chồng cùng thể hiện.Đa số những giai điệu trong các bài hát này rất truyền cảm và mộc mạc như chính quê hương của họ - Trà Ôn, Vĩnh Long, nhất là khi Thọ Hùng cũng có nhiều năm làm nhạc công chuyên nghiệp. 

Để đáp lại lòng yêu mến của khán giả, vợ chồng Thọ Hùng đã quyết định mở ra kênh giải trí riêng trên Facebook và chính những clip chồng đàn vợ hát đăng lên youtube đã được nhiều người biết đến và yêu thích, đã trở thành động lực giúp Hùng vượt qua bao trở ngại ban đầu để cùng vợ tiếp bước trên con đường nghệ thuật. 


Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc MQSKIN được Kim Cương lựa chọn khi lấn sân sang hoạt động kinh doanh. 

Tạo được dấu ấn nhất định ở môi trường nghệ thật, đôi uyên ương dần “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm MQSKIN. Là một ca sĩ xinh đẹp, nên bà xã Kim Cương của Thọ Hùng cũng rất thích làm đẹp. Trước khi chọn sản phẩm của Hàn quốc để kinh doanh, Kim Cương đã theo dõi thị trường và tìm hiếu từ khách hàng và các giám đốc kinh doanh khác, thậm chí cô còn đích thân tự trải nghiệm để có thể cảm nhận được tường tận sự tuyệt vời về chất lượng và thương hiệu. Thế là cô khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khi tham gia tập đoàn công ty MQGROUD. Hiện nay Kim Cương là giám đốc kinh doanh cho mỹ phẩm MQSKIN. Các sản phẩm của MQSKIN gồm: Serum thay da nhân sâm, kem dưỡng body nhân sâm, kem dưỡng face nhân sâm, serum căng bóng da, son, mặt nạ làm ẩm da… 

Ca khúc Bên nhau chúc xuân (Thọ Hùng & Kim Cương) 

Bên cạnh những dự án về giải trí nghệ thuật, để “lấy kinh doanh nuôi đam mê nghệ thuật”, sắp tới, vợ chồng Thọ Hùng & Kim Cương sẽ mở một công ty riêng để có thể phát triển mạnh hơn về kinh tế, về các mặt hàng mỹ phẩm độc quyền cho riêng mình mang tên thương hiệu VCSC (đã được đăng ký độc quyền và được cấp giấy chứng nhận toàn quốc). 

Link Kim Cương
https://www.facebook.com/kimcuong.nguyen.7359
Link kênh Giải trí của 2 vợ chồng
https://www.facebook.com/157478118222341/photos/593350767968405/

Khải Hoàng.

Tin liên quan

DOANH NHÂN 1038639212230903887

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item