Ca sĩ Nguyệt Hạnh "nặng tình" với dự án "Áo trắng - áo xanh"

(DNTH) - Ca sĩ Nguyệt Hạnh là người sống nặng nợ với âm nhạc, dù đang rất bận rộn với công việc quản lý tạ...

(DNTH) - Ca sĩ Nguyệt Hạnh là người sống nặng nợ với âm nhạc, dù đang rất bận rộn với công việc quản lý tại phòng trà Tiếng Dương Cầm do cô làm chủ mới hoạt động trở lại sau mùa đại dịch Covid nhưng cô luôn tâm đắc với những dự án mang tính thiện nguyện cộng đồng, ngợi ca những điều hay việc tốt trong đời sống. Vì thế, khi được nhận lời mời tham gia dự án "Áo trắng - áo xanh" cùng với các nghệ sĩ Đà Nẵng, Nguyệt Hạnh đã hào hứng đồng ý ngay. 


Cô bộc bạch: “Đất nước ta xem như vừa trải qua cuộc vượt cạn gian khó trước cơn đại dịch một cách thần kỳ, thành công bước đầu phải nói đến sự nỗ lực và đoàn kết của toàn dân mà trong đó nổi bật là đội ngũ y bác sĩ - những chiến binh thầm lặng kiên trì ngày đêm không quản ngại khó khăn đối mặt với tử thần, chấp nhận đánh đổi cả mạng sống chính mình để mang lại sự bình an cho mọi người. Sự hy sinh cao cả này đã được toàn xã hội công nhận và biết ơn họ”.


Khi cả nước đang gồng mình chống lại dịch bệnh cũng là lúc giới văn nghệ sĩ cần đóng góp công sức bằng tiếng hát của mình. Ngôn ngữ của âm nhạc qua những cung bậc của giai điệu là con đường nhanh nhất tiếp cận cảm xúc và đi vào lòng người như một lời động viên hiệu quả nhất, củng cố thêm sức mạnh tinh thần cho các y bác sĩ cũng như nhiều đội ngũ khác đã và đang đồng hành cùng nhau bảo vệ sự an toàn cho xã hội.


Ca sĩ Nguyệt Hạnh rất vinh hạnh được tham dự và đánh giá cao nỗ lực cũng như ý tưởng độc đáo, kịp thời này của Đạo diễn Lê Trí cùng cả ê kíp trẻ. Cô cho rằng bản thân mình khá tự hào khi được là một mảnh ghép nhỏ góp phần tạo nên sự hoàn chỉnh cho tác phẩm, đóng góp vào sự thành công cho buổi ra mắt vào những ngày tới. 


Nữ ca sĩ tâm huyết chia sẻ: "Dự án "Áo xanh áo trắng" do Lê Trí khởi xướng cũng nằm trong mục đích tri ân cao cả và thiết thực, đây là dự án phi lợi nhuận và hoàn toàn tự nguyện, trong nhận thức và khả năng cho phép của mỗi người, tôi đã đồng ý tham gia mong được đóng góp phần nhỏ tấm lòng chân thành biết ơn của mình đến với đội ngũ ngành y trên tuyến đầu chống dịch, những người đã gieo mầm cho khu vườn đời thêm ý nghĩa hơn”.

“Qua MV tôi cũng mạn phép nhắn gửi đến các bạn trẻ: cuộc sống vốn dĩ nhiều sắc thái muôn màu, ranh giới giữa hạnh phúc và khổ đau thật mong manh, trải qua một biến cố mới thấy phận người quá nhỏ bé và cô đơn. Vậy hãy sống vì tha nhân với tấm lòng bao dung, đừng vô cảm trước nỗi đau đồng loại, hãy chan hoà vào cuộc đời này bởi chính mình cũng là thành viên trong đó”. Nữ ca sĩ còn cho biết thêm.


Những cảm nghĩ của ca sĩ Nguyệt Hạnh cũng là tiếng nói chung của tập thể anh chị em văn nghệ sĩ thực hiện dự án này, với mong mỏi được đóng góp phần nào công sức khả năng cùng đồng hành với cọng đồng nhằm xoa diệu nỗi đau cũng như kịp thời cổ vũ động viên những tấm gương hy sinh cao cả vì sự bình yên của toàn xã hội.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5464421153860414864

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item