Diễn viên Trường Thịnh làm đại sứ thương hiệu Greentech

(DNTH) - Quán quân Topface BNI Việt Nam 2017, diễn viên - đạo diễn Trường Thịnh , cái tên không còn xa lạ gì với giới nghệ thuật và kinh doanh. Mới đây, anh chính thức đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho Greentech.


Với nghệ thuật thứ bảy, anh từng tham gia khá nhiều phim như Giã từ dĩ vãng, Võ Thị Sáu - Như một huyền thoại, Họ từng chung kẻ thù, Vì một ngày mai, Mùa sen, Duyên phận, Xe lăn, Nắng ở trên đầu, Sương gió biên thùy, Hoa dã quỳ, Hạt bụi hạt đời, Giá mua một thượng đế, Thiên đường ở bên ta, Lọ Lem @, Những khoảng trời riêng, Câu chuyện cuối mùa thu, Cá cược cuộc đời, Xóm cũ, Chung một mái nhà, Trở về, Nơi tình yêu ở lại… Sau các tập phim cho kênh phim Tâm Linh Việt TV do anh cùng hai người bạn thân là ca sĩ - diễn viên Amy Lê Anh và chuyên gia hóa trang Phan Hiếu thực hiện, Trường Thịnh còn tiếp tục làm đạo diễn series của kênh: Ba mẹ cần con, Kỳ án chốn Hậu cung… 




Bên cạnh đó, với tư cách là Phó chủ tịch Chi hội từ thiện Sen vàng yêu thương, anh đã cùng chi hội lặn lội khắp các vùng trời đất nước để giúp đỡ, chia sẻ cùng những mảnh đời, những hoàn cảnh khó khăn… Ngoài ra, Trường Thịnh còn là Giám đốc phát triển của Queen and King media & Investment cùng chương trình Nữ hoàng & Nam hoàng doanh nhân gốc Việt quốc tế… 



Hàng khối công việc mang nặng cả hai vai, buộc anh phải di chuyển thường xuyên. Với tính cần kiệm vốn có của chàng trai xứ Huế, Trường Thịnh luôn “cân đong do đếm” trong việc chi tiêu, không chỉ để ổn định ngân quỹ gia đình mà còn dành dụm cho những việc từ thiện - hoạt động thường xuyên mà anh yêu thích. 


Chính vì vậy, anh đã chọn thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH làm người bạn đồng hành với mình trên mọi nẻo đường, và vinh dự thay, anh còn được mời làm đại sứ cho thương hiệu này. 

Anh chia sẻ: Như các bạn đã biết, mấy hôm nay do mọi người ở nhà rất nhiều nên tình trạng khói bụi và ô nhiễm cũng bớt hẳn đi. Không khí rất trong lành, các bạn có cảm thấy giống Thịnh không? Tuy nhiên thời gian tự giác cách ly tại nhà sẽ sớm kết thúc và chúng ta sẽ quay lại với cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, vấn đề ô nhiễm không khí do lượng khí thải trong xe thải ra rất lớn, khi mọi thứ vận hành trở lại thì chúng ta phải đối mặt với việc này hàng ngày, hàng giờ và rất nguy hiểm đến sức khoẻ của bản thân mình và gia đình. 


Sau hơn 02 tháng thử nghiệm cùng thiết bị tiết kiệm nhiên liệu GREENTECH với xe máy, ô tô của Thịnh, ngoài việc muốn chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng thiết bị này, Thịnh còn có vài thông tin thú vị cho các bạn đây:GREENTECH là sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, là thiết bị duy nhất được cấp bằng sáng chế ở Hoa Kỳ, đã được bán trên 10 năm tại 65 nước trên thế giới. Với GREENTECH, Thịnh thấy sự khác biệt rõ rệt sau khi cài đặt thiết bị vào xe như máy chạy êm hơn, đặc biệt khi chạy trong thành phố hay đi tỉnh để quay phim, thì xăng được tiết kiệm rõ rệt 15- 30%. Điều này khiến Thịnh rất hài lòng vì không chỉ bảo vệ được cho động cơ xe bền bỉ hơn, mà hiệu quả kinh tế trong việc tiết kiệm xăng cũng rất nhiều! 

Đặc biệt trong tháng 4 vừa qua, với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng các khách hàng bởi dịch bệnh Covid-19, công ty NEOPLUS - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam - đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tặng ngay tiền mặt trị giá 200k khi mua sản phẩm Greentech” 

Tham khảo thêm tại: 

M.T

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4760188280536940218

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item