Mamxehoi.com khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hải Dương

(DNTH) - Độ mâm xe hơi là trào lưu hot cách đây vài năm tại Việt Nam, người chơi xe hơi thường tìm kiếm cho xế cưng của mình một bộ mâm xe ...

(DNTH) - Độ mâm xe hơi là trào lưu hot cách đây vài năm tại Việt Nam, người chơi xe hơi thường tìm kiếm cho xế cưng của mình một bộ mâm xe đảm bảo các điều kiện: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và độc, giá cả vừa phải.


Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều nhà cung cấp về mẫu mâm xe hơi độ, tuy nhiên để tìm kiếm cho mình một bộ mâm xe hơi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và sport thì trước tiên bạn phải hiểu rõ về thông số kỹ thuât, các dự kiến sau khi độ mâm xe hơi xong có bị cạ vè hay không. Một trong số những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường này trên khắp cả nước không thể không kể đến Mamxehoi.com.



Đi đầu trong lĩnh vực độ mâm xe hơi, Mamxehoi.com có thâm niên hoạt động tại thị trường Việt từ khá lâu. Công ty luôn mở rộng các chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước để có thể phục vụ quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Mới đây, ban giám đốc Mamxehoi.com cũng vừa thông báo công ty sẽ tiếp tục khai trương thêm 1 chi nhánh mới ở Hải Dương của thương hiệu Mamxehoi.com vào ngày 31 tháng 5 tới đây tại địa chỉ số 30-32 Nguyễn Quý Tân, phường Phạm Ngũ Lão, Tp Hải Dương. 



Sự kiện được diễn ra vô cùng hoành tráng và sôi nổi để chào mừng sự trở lại với một diện mạo mới đầy mạnh mẽ và ấn tượng của các sản phẩm trực thuộc Mamxehoi.com vốn đã khá quen thuộc với những khách hàng của khu vực phía Bắc. 


Theo đó, sự kiện sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Đinh Kiến Phong và DJ Maya trong vai trò khuấy động đêm nhạc tại buổi khai trương. Bên cạnh việc tạo dấu ấn cho buổi tiệc, các khách mời còn xây dựng một không khí sôi động, hoạt náo thu hút sự quan tâm của công chúng tại địa phương cũng như các khán giả gần xa trên mạng xã hội trực tuyến. 


Đặc biệt cũng tại đêm tiệc sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng với các món quà tặng có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Cụ thể, quà tặng bốc thăm trúng thưởng bao gồm 2 set phuộc nhún Nhật Bản #TEIN chất lượng hàng đầu thế giới, 1 set pô full Titanium, 1 cặp phanh Brembo-Apracing radical, 1 bộ mâm xe hơi, 5 gói remap ecu flash tăng công suất cho xe Đức uy lực vượt trội. Đây không chỉ là những món quà mang tính "góp vui" cho chương trình mà còn là lời cảm ơn chân thành và thật tâm nhất của ban giám đốc gửi đến quý khách hàng đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Mamxehoi.com suốt nhiều năm qua. 


Được biết, Mamxehoi.com là một đơn vị kinh doanh chuyên biệt về các phụ kiện của các dòng xe hơi đã có thâm niên hoạt động lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với tất cả tâm huyết và đam mê về ngành nghề độ xe hơi nói chung và phân phối "đồ chơi" xe hơi nói riêng công ty luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu cùng quý khách hàng trên toàn quốc bằng việc cung ứng những dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp với mức giá vô cùng cạnh tranh. 


Lấy đam mê làm mục tiêu kinh doanh, Mamxehoi.com không chỉ phục vụ mà còn sẵn sàng chia sẻ đam mê làm đẹp cho xế yêu đối với bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu trải nghiệm và tìm hiểu về loại hình này. Từ đó, ban quản trị Mamxehoi.com cũng mong muốn đem đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc với một mức giá dễ dàng tiếp cận cho mọi đối tượng khách hàng. 


Cùng với thâm niên hoạt động của mình những năm gần đây Mamxehoi.com luôn gây được tiếng vang lớn trong giới kinh doanh cũng như chiếm được lòng tin của khách hàng từ Bắc vào Nam. Công ty luôn cam kết mang đến những giá trị đích thực đúng như những gì đã công bố và hoàn toàn có trách nhiệm với sản phẩm, dịch vụ do mình cung cấp. Đây là ưu điểm nổi bật của Mamxehoi.com trong việc chiếm lĩnh thị trường và xây dựng mối quan hệ công việc bền vững với khách hàng suốt từ những năm thành lập cho đến nay. 



Chú trọng xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và có sự ám hiểu chặt chẽ về thị trường này Mamxehoi.com từng bước làm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng gần xa để xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh vô cùng bền vững. Không chỉ đầu tư về trang thiết bị, cơ sở và hình ảnh thương hiệu, Mamxehoi.com còn chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng hiện hành trên thế giới để áp dụng cho toàn hệ thống cũng như tạo được sự cập nhật trong nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó cung cấp được những dịch vụ chính xác và đẳng cấp mà hiếm có đơn vị nào theo được. 


Ban giám đốc thương hiệu Mamxehoi.com luôn quan niệm, năng lực cạnh tranh không chỉ thể hiện ở tay nghề và dịch vụ cung cấp mà còn chứng minh qua sự nhiệt tình và tâm huyết đối với từng sản phẩm mà mình làm ra. Vì vậy, suốt nhiều năm vận hành Mamxehoi.com chưa một lần khiến quý khách hàng cảm thấy thất vọng. Phương châm của đội ngũ nhân viên và ban quan trị Mamxehoi.com đưa ra là luôn coi sản phẩm của khách hàng là nhu cầu của chính bản thân mình để từ đó dành 100% huyết cho công việc, hoàn thành như mong muốn của đôi bên.



Cũng chính nhờ tư duy làm nghề này mà Mamxehoi.com luôn có chỗ đứng trong lòng khách hàng và thị trường hiện nay vốn dĩ đã có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt và khó khăn. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và học hỏi Mamxehoi.com thường xuyên có những buổi làm việc với các đối tác quốc tế để tìm ra những sảm phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam nhằm cung ứng cho khách hàng bất cứ yêu cầu mọi lúc mọi nơi. Đến với Mamxehoi.com các khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. 


Sản phẩm luôn được bảo hành đến từ các thương hiệu uy tín và đình đám trên toàn thế giới. Mamxehoi.com cam kết luôn sử dụng những sản phẩm đến từ các đối tác đẳng cấp như Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh... để cung ứng ra thị trường nhiều dịch vụ xứng tầm với niềm tin và đam mê của quý khách gần xa trên cả nước.


Sau thời gian dịch bệnh thì mọi thứ cũng dần quay lại với nhịp sống bình thường. Thị trường giải trí và tiêu dùng cũng bắt đầu có những kế hoạch mới để chuẩn bị ra mắt công chúng những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người dân hậu dịch bệnh. Bầu show Hoàng Khánh Dũng cũng đã dần quay lại với công việc của mình. Anh cũng xin cảm ơn đến toàn thể anh em, bạn bè và đối tác của Mamxehoi.com đã đến tham dự đông đủ và chia vui cùng ban giám đốc công ty. Với sự kiện hoành tráng lần này, anh tin rằng Mamxehoi.com sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới.

Khải Hoàng

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 148361094230160889

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item