Nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc vui vẻ khi hội ngộ

(DNTH) - Ba nữ nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc rạng rỡ và xinh đẹp khi dự sinh nhật bạn thân Minh Châu hôm 7/6 vừa qua. Lần h...

(DNTH) - Ba nữ nghệ sĩ Hồng Vân, Lê Phương và Thanh Trúc rạng rỡ và xinh đẹp khi dự sinh nhật bạn thân Minh Châu hôm 7/6 vừa qua.

Lần hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện ngày 7/6, NSND Hồng Vân trẻ trung và rạng rỡ trong bộ trang phục đơn giản. Hồng Vân dành nhiều thời gian trò chuyện và chụp hình với các đàn em vốn rất yêu mến cô.

Tham dự buổi tiệc còn có nhiều gương mặt quen thuộc như Hoài An, Mỹ Uyên, Quỳnh Hoa, Anh Thư, Thanh Trúc, Lê Phương… Minh Châu hạnh phúc khi nhận những bó hoa tươi thắm từ bạn bè chúc mừng sinh nhật anh.


Tại buổi tiệc, các khách mời không chỉ gặp gỡ, giao lưu mà còn thoải mái tham gia các trò chơi khiến cho không khí trở nên sôi động hơn. Cũng trong dịp này, Minh Châu gửi lời cảm ơn gia đình vì đã tin tưởng, ủng hộ anh.


Minh Châu chia sẻ: "Trong những năm hoạt động nghệ thuật, bản thân tôi thấy mình may mắn khi nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều người đồng nghiệp thân thiết. Đó là một niềm tự hào đối với tôi."

NTK Minh Châu cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân. Anh được bà bầu ở sân khấu kịch nhận là mẹ nuôi và được cô hướng dẫn, làm nghề một cách nghiêm túc. Anh chia sẻ thêm: “Tôi thấy rằng cứ ai được một nghệ sĩ lớn nhận làm con nuôi đều bị nói là dựa hơi. Nhiều lần được mẹ Hồng Vân khuyên bảo, tôi không còn buồn vì những tin đồn này nữa. Song tôi có thể khẳng định rằng, với một người làm nghệ thuật lâu năm như mẹ Hồng Vân thì sẽ không có chuyện để tôi dựa hơi nổi tiếng đâu”.


Phan Thị Mơ duyên dáng dự sự kiện.


MC Quỳnh Hoa trẻ đẹp và nữ tính.


Diễn viên Mỹ Uyên.

Khôi Huy

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3909591035561472166

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item