Ông bầu Cường Nguyễn chúc mừng nhạc sĩ Lý Nguyễn Vương ra mắt sáng tác mới

(DNTH) - Chiều 06/6 vừa qua tại nhà hàng Hải Đăng của mình (31A Nguyễn Thông, quận 3.TPHCM), ông bầu Cường Nguyễn đã phấn khởi chúc mừng diễn viên Lý Nguyễn Vương ra mắt sáng tác mới - Cành khô hoa vẫn nở

Ông bầu Cường Nguyễn và bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng cho sáng tác mới của Lý Nguyễn Vương

Đây là buổi gặp gỡ thân mật giới thiệu những sáng tác mới của Lý Nguyễn Vương với sự góp mặt của rất nhiều bạn bè nghệ sĩ như: ca sĩ Phương Giao (con gái cố nghệ sĩ Hùng Cường), Thúy Hà, Ngọc Liên, Bạch Lan, vợ chồng ca sĩ Tường Vy, Quang Đăng, Thùy Dương, vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên, cựu diễn viên -–người mẫu La Kim Phụng, nghệ sĩ Tiết Cương, Bình Mập, nhà sản xuất phim Nguyễn Tấn Trực, MC Thanh Thủy, nhiếp ảnh gia Huỳnh Đức... 

Ông bầu Cường Nguyễn và nhạc sĩ Lý Nguyễn Vương

Là một diễn viên trước khi rẽ lối sáng tác nhạc, năm 2006, Lý Nguyễn Vương đăng ký học dự thính để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, lớp học này còn có Hữu Tín, Hữu Phước của nhóm X-Pro. Tuy vì quá tuổi không được dự thi, nhưng anh vẫn xin thầy học hết khóa dự thính vì quá mê sân khấu. Trước khi được mời đóng các vai phụ, có khoảng thời gian này, anh được giao phụ trách diễn viên, tuyển diễn viên quần chúng cho các đoàn phim….Tính đến nay, Lý Nguyễn Vương có “gia tài” đóng hơn 30 phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Ngoài phim ảnh, Lý Nguyễn Vương còn có duyên với âm nhạc, anh tự thấy mình có khả năng sáng tác. Những trải nghiệm từ cuộc sống giúp anh chắt chiu nên ca khúc Ánh sáng của đời tôi dành tặng cho người cha đỡ đầu. Bài hát này từng được ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thể hiện. Sau đó, Lý Nguyễn Vương tiếp tục cho ra mắt “đứa con tinh thần” thứ 2 là ca khúc Ánh sáng của mẹ, được anh trau chuốt tỉ mỉ về ca từ lẫn giai điệu. do ca sĩ Ngọc Liên trình bày. 



Sáng tác mới - Cành khô hoa vẫn nở, nói về tình anh em, bạn bè. Với “đứa con” này, nam diễn viên tin tưởng giao cho 2 ca sĩ Phương Giao, Thúy Hà thể hiện qua 2 phiên bản khác nhau. 





Ông bầu Cường Nguyễn là gương mặt rất quen thuộc trong giới showbiz, là người bạn thân thương của rất nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước. Tuy rẽ lối kinh doanh nhà hàng, nhưng niềm đam mê nghệ thuật trong anh lúc nào cũng sẵn sàng bùng cháy khi có cơ hội thuận tiện. Không những thế, với thực đơn ngon, sạch, phong phú và đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, lịch sự, nhà hàng Hải Đăng của anh luôn được khách hàng thân quen ưu tiên lựa chọn, và cũng là điểm hội ngộ, tụ họp lý tưởng của nhiều nghệ sĩ. 

Mi TY

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6918092762467720890

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item