Thanh Yên tri ân lực lượng tuyến đầu thông qua dự án "Áo trắng áo xanh"

(DNTH) - Cũng như bao nghệ sĩ khác, Thanh Yên có một cảm xúc mạnh mẽ khi nói về đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm giư...

(DNTH) - Cũng như bao nghệ sĩ khác, Thanh Yên có một cảm xúc mạnh mẽ khi nói về đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm giữ vững tuyến đầu chống dịch bệnh. Mặc dù tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát nhưng các bác sĩ vẫn đang căng mình chống chọi với sự bùng phát bất cứ lúc nào. Vì thế, anh cho rằng những lời khích lệ tinh thần là vô cùng quan trọng đối với họ trong lúc này. 


Trong tâm niệm của một người nghệ sĩ lúc này mới là lúc tinh thần nhân ái, sự đoàn kết lên ngôi. Ở mọi góc khuất nào đó của cuộc đời chúng ta vẫn thấy những câu chuyện tích cực đầy giản dị truyền cảm hứng sống vẫn đang tồn tại. Nói về dự án “Áo trắng áo xanh” Thanh Yên không giấu được niềm xúc động:


“Yên cũng như tất cả người dân Việt Nam cảm thấy vô cũng tự hào khi đất nước đã thành công trong công cuộc chống dịch covid19. Và chúng ta đều thấy được sự hy sinh gian khổ của các y bác sỹ , lực lượng quân đội trên tuyến đầu chống dịch. Yên cùng các nghệ sỹ Đà Nẵng xin được gửi đến những con người trên tuyến đầu chống dịch sự biết ơn và những tình cảm sâu sắc nhất qua MV "Áo trắng áo xanh".


Thời gian qua khi cả nước chung tay chống dịch thì Yên cùng đồng đội có quay 1 MV nhảy tập thể tuyên truyền chống covid và trong thời gian này Yên cũng sáng tác được 1 bài hát gửi tặng các chiến sỹ áo trắng - áo xanh

Khi nhận được lời mời tham gia MV "Áo trắng - áo xanh" Yên cảm thấy rất vui và tự hào khi cùng các nghệ sỹ Đà Nẵng làm được những việc thật ý nghĩa. Hi vọng thời gian tới sẽ có thật nhiều dự án cộng đồng để cùng làn toả những yêu thương, chia sẻ đến mọi người”.


Đúng như những gì mình đã chia sẻ Thanh Yên đã đưa chính mình vào nhân vật của câu chuyện để từ đó truyền tải những thông điệp vô cùng sâu sắc, mạnh mẽ nhưng cũng đầy da diết. Bài hát trong MV như một tiếng lòng mà anh đã ấp ủ bấy lâu nay và bây giờ có dịp trải lòng ra với mọi người.


Anh hát bằng tất cả những lời tri ân, những sự biết ơn của những người sống trong yên bình dưới sự nỗ lực của các chiến sĩ áo trắng. Thông qua bài hát cũng như dự án, anh càng cảm thấy nể phục và may mắn khi được sinh sống tại mảnh đất Việt quê hương để từ đó bản thân mình được là một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống này.

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 716074491412025139

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item