Hoa hậu Đào Ái Nhi hút mắt với đầm xẻ ánh kim

(DNTH) - Nàng hậu không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi xuất hiện nổi bật tại sự kiện họp báo Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022. Ch...

(DNTH) - Nàng hậu không làm cho người hâm mộ phải thất vọng khi xuất hiện nổi bật tại sự kiện họp báo Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022.

Chọn bộ váy ánh kim với đường cắt xẻ táo bạo của NTK Brian Võ vừa khoe trọn điểm mạnh là hình thể và thần thái, hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam 2022 xuất hiện rực rỡ trong dàn người đẹp đổ bộ đến phố biển Nha Nha Trang dự họp báo ra mắt vào cuối tuần.


Cô có sự lựa chọn rất thông minh và tinh tế, khai thác được mọi điểm mạnh nhưng đồng thời cũng cho thấy ánh nhìn đẳng cấp và sang trọng của một nữ nhân quyền lực.

Sau đăng quang, hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam đầu tiên của cuộc thi muốn có những cống hiến cho các hoạt động du lịch và thời trang, người đẹp gốc Bạc Liêu đã tham gia rất tích cực và có nhiều hoạt động nỗ lực quảng bá cho các chương trình.


Ngày càng thăng hạng với nhan sắc và phong cách thời trang, hoa hậu Doanh Nhân Đào Ái Nhi được rất nhiều chương trình, nhà thiết kế để mắt đến. Cô đã nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện trong các show diễn lớn.

Cùng dự họp báo còn có doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Top 5 HH HVVN Đào Thị Hà, Diễn viên Kim Tuyến, Á hậu Lạc Thảo Vy, Quán quân Next Top Model Trà Mi, Hoa hậu Tường Vy và dàn người đẹp đến từ Hoa hậu Doanh Nhân VN như Người đẹp Nhân Ái Mai Thanh Nhàn và Người đẹp Áo dài Nguyễn Thị Trang….


Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là một trong những hoạt động nằm trong việc kích cầu của ngành du lịch Việt Nam. Chương trình được tổ chức hoành tráng và uy tín.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2931384669659038827

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item