Lý Nhã Kỳ hóa công chúa hoa oải hương trong ngày đầu tiên trên thảm đỏ Cannes
(DNTH) - Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes. Cô đã mang theo đến 43 vali hành lí chứng tỏ sự...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2022/05/nathan-lee-lai-ot-mat-nguoi-ham-mo-voi.html?m=0
(DNTH) - Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes. Cô đã mang theo đến 43 vali hành lí chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng. Chính vì điều đó mà nhiều người không khỏi mong chờ sự xuất hiện của cô với những bộ cánh thật lộng lẫy.
Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19.5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Được biết tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.
Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắc. Ngoài ý nghĩa trong tình yêu, những bông hoa oải hương tím còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận cho gia đình.
Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng xòe, gợi cho người đối diện liên tưởng đến hình ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết những bông hoa được làm thủ công, kết hợp cùng lông vũ đàn xen vào nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa với nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Sắc tím cũng là tông màu trend của năm 2022. Do đó, khi lựa chọn thiết kế này đến với thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ mong muốn mang đến làn gió mới, một màu sắc trẻ trung hơn trước khán giả. Người đẹp không tuổi tâm sự cô trân trọng công sức của nhà thiết kế và cộng sự đã nỗ lực để hoàn thành kịp bộ trang phục, giúp mình tỏa sáng nhất.
Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lý Nhã Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đã làm việc trong 675 giờ. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang sắc tím đến từ Paolo Piovan. Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).
Khoác lên mình chiếc váy độc đáo này, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại, sang trọng. Một số khán giả còn liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của nhân vật Thiên Di trong Kẻ thứ ba đang được trình chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn, Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tuổi của mình.
Nguyên Khôi