Xuân Hùng quay trở lại showbiz bằng loạt dự án phim truyền hình

(DNTH) - Xuân Hùng – chàng diễn viên tiềm năng của “Tháng 5 Để Dành” vừa xuất hiện với bộ hình mới sau thời gian dài tạm dừng công việc diễn...

(DNTH) - Xuân Hùng – chàng diễn viên tiềm năng của “Tháng 5 Để Dành” vừa xuất hiện với bộ hình mới sau thời gian dài tạm dừng công việc diễn xuất và giúp gia đình trong việc kinh doanh.

Được biết đến qua vai diễn đầu tay trong “Tháng 5 Để Dành”, Xuân Hùng được đánh giá là một trong những nhân tố mới của làng giải trí Việt bởi từ ngoại hình đến phong cách và lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Mới đây, Xuân Hùng đã quay trở lại với con đường diễn xuất của mình bằng việc gửi tới khán giả và fan hâm mộ bộ hình chào tháng 5 – Tháng của "Tháng 5 Để Dành”.



Khoác lên mình chiếc áo khoác dài, bên trong là áo thun trắng, quần jean xanh nhạt, Xuân Hùng ghi điểm nhờ vẻ ngoài dễ thương nhưng vẫn không kém phần nam tính. Nam diễn viên chia sẻ lý do quay trở lại con đường diễn xuất bởi vì đây không chỉ là đam mê mà còn là sự nghiệp mà anh muốn gầy dựng, thể hiện và khẳng định tài năng của bản thân.



“Hùng rất cảm ơn sự yêu thương và quan tâm của mọi người dành cho mình. Thời gian qua khi không tham gia diễn xuất trong các dự án, nhưng Hùng vẫn luôn nhận được những quan tâm của khán giả bằng những tin nhắn hỏi thăm, chia sẻ sự yêu thích đối với Hùng không còn gì hạnh phúc hơn. Với một vai diễn thôi nhưng Hùng cảm thấy đã rất may mắn khi có được những tình cảm đó. Thời gian tới Hùng sẽ quay trở lại tiếp tục con đường sự nghiệp diễn xuất của mình. Hy vọng mọi người luôn yêu thương và ủng hộ Hùng nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều”.


Sắp tới, Xuân Hùng cũng tham gia một số bộ phim truyền hình và phim điện ảnh sau thời gian mấy năm vắng bóng vì kinh doanh cho gia đình.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6374008134918295472

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item