Bình sữa T-ESTER và Natural Botanical - Hai sản phẩm thân thiện với môi trường mới được Pigeon Việt Nam ra mắt

(DNTH) - Ngày 4/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt – Đơn vị độc quyền phân phối chính hãng Pigeon Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ...

(DNTH) - Ngày 4/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt – Đơn vị độc quyền phân phối chính hãng Pigeon Việt Nam tổ chức sự kiện với chủ đề “Pigeon cùng mẹ và bé học cách sống xanh” tại TP. HCM. Đây là sự kiện để Pigeon cùng những khách hàng điểm lại hành trình đóng góp và bảo vệ môi trường từ khi có mặt tại Việt Nam.

Nhân dịp này, Pigeon Việt Nam cũng chính thức giới thiệu hai sản phẩm thân thiện với môi trường là Bình sữa T-ESTER và dòng sản phẩm chăm sóc da từ tự nhiên cho bé – Natural Botanical. Đây là hai dòng sản phẩm mới nhất tiếp nối các hoạt động hướng về môi trường mà Pigeon đã thực hiện suốt hàng chục năm qua trên toàn thế giới.

Pigeon ra mắt sự kiện “Pigeon Cùng mẹ và bé học cách sống xanh” với nhiều hoạt động ý nghĩa và nổi bật

Hai dòng sản phẩm là bước cải tiến đột phá của Pigeon hướng đến những giá trị bền vững như lời hứa, và góp phần vào công cuộc thay đổi thói quen sử dụng những sản phẩm chưa tốt cho môi trường bằng những sản phẩm thân thiện được Pigeon độc quyền nghiên cứu và sáng tạo.

Bình sữa Pigeon T-Ester


Bình sữa T-Ester Plus làm từ chất liệu nhựa mới được nghiên cứu và phát triển bởi Pigeon Nhật Bản. Pigeon là thương hiệu đầu tiên và duy nhất sản xuất bình sữa bằng chất liệu T-Ester. Với quy trình sản xuất “xanh hoá” Pigeon đã cắt giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cũng như hạn chế mực in trong quá trình sản xuất bình sữa T-Ester Plus.

T-Ester sở hữu các ưu điểm vượt trội như: chất liệu nhựa trong suốt như thủy tinh, giúp Mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong; bình sữa có khả năng chống lại sự suy giảm bộ bền của tia UV vì vậy sản phẩm rất thân thiện với máy tiệt trùng bằng tia UV. Đặc biệt bình sữa T-Ester còn sở hữu núm ty Pigeon silicon siêu mềm plus với thiết kế chuyên biệt mô phỏng bầu ti Mẹ luôn mang lại cho bé cảm giác bú tự nhiên, thoải mái, chân thật nhất.

Sản phẩm chăm sóc da em bé Pigeon Natural Botanical

Dòng sản phẩm mới Chăm sóc da bé từ thiên nhiên – Natural Botanical của Pigeon với các sản phẩm đầy đủ từ sữa tắm gội, gel dưỡng ẩm, sữa dưỡng da, dầu massage giúp chăm sóc và bảo vệ cho làn da mỏng manh của bé. Đươc tạo nên từ hơn 90% thành phần tự nhiên, mỗi nguyên liệu như dầu Argan, hoa cúc La Mã, dầu Ô liu được chọn lọc kỹ lưỡng và chiết xuất ở tỷ lệ tối ưu nhất, để nuôi dưỡng và bảo vệ tốt lành cho làn da Bé yêu.


Pigeon hiểu rằng thiên nhiên đã yêu mến dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho bé thì dòng sản phẩm Natural Botanical cũng trân trọng và yêu thương thiên nhiên bằng mọi cách có thể như: cắt giảm 20% chất liệu nhựa trong quá trình sản xuất, ủng hộ nền công nghiệp dầu cọ hay cam kết phục hồi rừng.

Thông qua các dòng sản phẩm mới thân thiện với Bé và môi trường, Pigeon đang nỗ lực hơn để giảm tác động nhiều nhất có thể đến tự nhiên – nơi Mẹ và Bé có thể nhận được những điều tốt đẹp nhất từ Mẹ Thiên Nhiên.

Khải Hoàng

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 5101635508429318086

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item