New Hope Club trở lại âm nhạc với 2 ca khúc mới

(DNTH) - New Hope Club là nhóm nhạc đình đám ở Anh và quyen thuộc với đông đảo khán giả. Sau sự thành công của album đầu tay mang tên New Ho...

(DNTH) - New Hope Club là nhóm nhạc đình đám ở Anh và quyen thuộc với đông đảo khán giả.


Sau sự thành công của album đầu tay mang tên New Hope Club, ghi tên và Top 5 UK debut album, nhóm chính thức trở lại đường đua âm nhạc với 2 bản nhạc mới gồm Getting Better và Girl Who Knows Both. 3 chàng lãng tử nước Anh muốn thể hiện được sự trưởng thành sau 6 năm hoạt động cùng nhau.


Nhóm nhạc chia sẻ: “Đã 6 năm từ khi chúng tôi gặp nhau, cùng lớn với nhau và trở thành nghệ sĩ cùng nhau…đã đến lúc chúng tôi nên chủ động định hướng và làm chủ con đường sáng tạo âm nhạc của mình".

Girl Who Does Both là ca khúc mang âm hưởng acoustic nhẹ nhàng, nội dung thể hiện sự trân trọng cô gái mình yêu thương về mọi mặt. Getting Better lại hoàn toàn trái ngược. Nó sở hữu giai điệu bắt tai, đầy sôi động với mục đích truyền tải những thông điệp tích cực.


Sau 2 ca khúc Girl Who Does Both và Getting Better, New Hope Club sẽ tiếp tục phát hành thêm loạt single tiếp theo cho đến đầu năm 2023. 3 chàng trai muốn đẩy mạnh hoạt động âm nhạc, dồn toàn lực để tạo nhiệt độ, tăng cao danh tiếng vào thời điểm. Giữa năm 2023, New Hope Club sẽ phát hành album chính thức.


Hiện tại, New Hope Club cũng lên kế hoạch cho việc tổ chức tour diễn thế giới. Điều khiến người hâm mộ hào hứng và bất ngờ là Việt Nam cũng nằm trong điểm đến mà nhóm lựa chọn. Fan Việt sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn đặc sắc của 3 chàng lãng tử nước Anh.

New Hope Club thành lập vào năm 2016. Các thành viên cùng nhau viết nhạc và biểu diễn, từng bước gặt hái được nhiều thành công. Nhóm đạt hơn 2 tỷ lượt stream toàn cầu, hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. V (BTS) và Stray Kids từng chia sẻ yêu thích album đầu tay của nhóm. Đến thời điểm hiện tại, New Hope Club vẫn trên đà phát triển, nối gót One Direction trở thành nhóm nhạc đình đám của nước Anh. Người hâm mộ cũng trông chờ vào chuyến lưu diễn toàn thế giới của nhóm.

Minh Tuyền

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6144048179711309462

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item