Thương Hiệu UNIQLO đẩy mạnh hoạt động “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16/6

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn”...

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. 

Ông Osamu Ikezoe gửi lời cảm ơn đến đại diện Quỹ Hy Vọng trong hành trình đồng hành cùng RE.UNIQLO ngay từ những ngày đầu tiên.

Trong đó, chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Qua đó, từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn thuộc tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn và Bình Phước. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình RE.UNIQLO trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 - 16/06 sẽ nhận được túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá - Đại sứ Toàn cầu về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO. Chuỗi các hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của UNIQLO nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam, song hành cùng định hướng thúc đẩy phát triển bền vững trong toàn bộ các hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tính đến năm 2030.

Đại diện Marketing UNIQLO Việt Nam chia sẻ tại sự kiện giới thiệu Tuần Lễ Cảm Ơn với điểm nhấn là chương trình Re.UNIQLO.

Phát biểu nhân buổi chia sẻ về “Tuần Lễ Cảm Ơn” và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững của UNIQLO, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Lý do tại sao UNIQLO hướng trọng tâm đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng như điểm nhấn chính trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh không đổi của chúng tôi, chính là đóng góp cho tương lai và xã hội Việt Nam, đồng thời những hoạt động này cũng hòa hợp với Mục Tiêu & Kế Hoạch Hành Động Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing. Theo đó, dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh. Và các hành động của chúng tôi trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này chính là một phần không tách rời trong hành trình chúng tôi hiện thực hóa cam kết này.”

RE.UNIQLO - Cùng khách hàng tạo nên vòng đời mới cho trang phục

Từ sáng kiến toàn cầu với mục tiêu phát triển bền vững thông qua sức mạnh của trang phục được UNIQLO và Fast Retailing nỗ lực thực hiện trong suốt hơn 20 năm qua, dự án RE.UNIQLO chính thức được UNIQLO triển khai tại Việt Nam từ năm 2021 thông qua sự hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng, quỹ xã hội - từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT. Quỹ Hy vọng là một trong những tổ chức uy tín tại Việt Nam. Quỹ tin rằng thúc đẩy công nghệ thông tin, phát triển tri thức bền vững và kết nối những tấm lòng nhân ái sẽ tạo ra một xã hội bình đẳng và tiến bộ. Quỹ theo đuổi hai mục tiêu là chống lại sự bất bình đẳng và tạo ra các động lực cho phát triển.

Kể từ khi phát động, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và cộng đồng địa phương khi thu thập được hơn 12.000 sản phẩm UNIQLO đã qua sử dụng và chuyển đến các em học sinh, người dân sinh sống tại các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tại các tỉnh như Hà Giang, Điện Biên, Sơn La, ...

Các khách mời tham gia sự kiện cũng tích cực đóng góp cho chương trình RE.UNIQLO.

Với mục tiêu nâng tầm và nhân rộng chương trình RE.UNIQLO đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng. Theo đó, toàn bộ sản phẩm UNIQLO thu thập được từ chương trình RE.UNIQLO sẽ được gửi tặng đến 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 8/2022 nằm trong chương trình “Ánh Sáng Học Đường”. Một số điểm trường có thể kể đến như: Trường Mầm non Sen Thượng, xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, Trường TH&THCS Tân Xuân, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La,… Các điểm trường được xây mới đều thuộc các huyện miền cực Tây của Tổ quốc vốn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao cùng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, gây nhiều cản trở trong sinh hoạt của người dân và hành trình đến trường của các em học sinh.

Có mặt tại sự kiện, bà Nguyễn Xuân Tú - Giám đốc Quỹ Hy Vọng, chia sẻ: “Nếu phải chọn một đối tác để chia sẻ nỗi trăn trở về áo ấm cho trẻ em vùng cao, tôi tin không đối tác nào phù hợp hơn UNIQLO Việt Nam, đơn vị đã đồng hành cùng chúng tôi mang hàng nghìn chiếc áo đến các bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang, Bắc Ninh…; đến người dân ở miền Trung trong trận lũ lịch sử 2 năm trước; đến những trẻ em ở vùng biên Hà Giang, Sơn La, Điện Biên mỗi dịp Tết về.”

Được biết đến với nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Hoa hậu H’hen Nie đồng thời hưởng ứng chương trình: “Hành trình bền vững không ở đâu xa mà nằm trong chính những hành động đơn giản mà mỗi người có thể bắt đầu ngay từ hôm nay. Gửi tặng một bộ trang phục UNIQLO mà mình không còn sử dụng nữa đối với nhiều người có thể chỉ là hành động nhỏ bé nhưng chương trình RE.UNIQLO lại có thể tạo ra nguồn hỗ trợ lớn đến những em bé, gia đình khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.”

Đặc biệt, từ ngày 10 - 16/06 trong khuôn khổ “Tuần Lễ Cảm Ơn” của UNIQLO, 1.000 khách hàng đầu tiên đóng góp sản phẩm cho chương trình Re.UNIQLO sẽ được tặng một túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá - Đại sứ Toàn cầu về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO. Chiếc túi được sản xuất từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương với khoảng 2.5 chai nhựa đã qua sử dụng, qua đó giúp cắt giảm lượng khí thải CO2 chỉ còn khoảng 1/3 lượng khí thải được tạo ra từ túi nhựa thông thường.

Cách thức gửi tặng trang phục thông qua chương trình RE.UNIQLO

Những chiếc thùng dán nhãn RE.UNIQLO sẽ được đặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.

MỌI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA UNIQLO đều được chấp nhận (ngoại trừ giày dép và các sản phẩm mặc trọng đã qua sử dụng…)

Vui lòng giặt sạch quần áo quyên góp để đảm bảo rằng quần áo khi được mang đến cho những người có nhu cầu sử dụng thực sự luôn trong tình trạng tốt nhất có thể.

Vui lòng kiểm tra cẩn thận quần áo quyên góp không bao gồm bất cứ tư trang, tài sản cá nhân nào khác kèm theo.

Sau khi nhận được quần áo quyên góp từ khách hàng, UNIQLO sẽ tiến hành thu gom và phân loại cụ thể quần áo theo các loại trang phục khác nhau, chẳng hạn như quần áo theo mùa; quần áo nam, nữ; phân loại theo kích cỡ… để phù hợp với nhu cầu thực tế của người nhận. Sau đó, quần áo quyên góp sẽ được chuyển đến những nơi cần thiết dựa trên mối quan hệ hợp tác cùng Quỹ Hy Vọng để tiến hành trao tặng.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 - 16/06, UNIQLO cũng sẽ mang đến hàng loạt các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ cộng đồng như tổ chức chuỗi workshop dành cho trẻ em, xây dựng nhận thức về tình yêu môi trường cho thế hệ tương lai tại 03 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội). Ngoài ra, hoạt động “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” hợp tác cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhằm hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương sẽ tiếp tục được triển khai tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội).

Hoa hậu H_Hen Niê bày tỏ tâm nguyện muốn được đồng hành cùng UNIQLO và Quỹ Hy Vọng trong những chuyến đi để mang trang phục RE.UNIQLO đến các em học sinh.

Trong suốt “Tuần Lễ Cảm Ơn”, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 01 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ ngày 10 – 16/06 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chương trình ưu đãi được trông đợi nhất năm, áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam.

UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang . Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/

UNIQLO Vietnam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Nguyên Khôi

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4639503048315677791

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item