Vợ chồng song ca - Ngày vui "2 trong 1"

(DNTH) - Vừa qua, công ty mỹ phẩm Vợ chồng song ca cho ra đời dòng sản phẩm kem Face Vip Pro 2 tầng ngày và đêm. Ngày ra mắt sản phẩm mới cũ...

(DNTH) - Vừa qua, công ty mỹ phẩm Vợ chồng song ca cho ra đời dòng sản phẩm kem Face Vip Pro 2 tầng ngày và đêm.


Ngày ra mắt sản phẩm mới cũng là ngày kỷ niệm sinh nhật CEO Nguyễn Kim Cương. Tổng giám đốc Huỳnh Thọ Hùng đã tổ chức một buổi tiệc cực kỳ hoành tráng, quy tụ rất nhiều ngôi sao ca nhạc, cải lương và hài. Tổng giám đốc Thọ Hùng cho biết, bữa tiệc này nhằm đánh dấu sản phẩm và ngày sinh nhật của vợ nên anh không tiếc chi tiền. Tổng chi phí buổi tiệc lên đến hàng tỷ đồng, và món quà lớn mà tổng giám đốc dành tặng cho bà xã Nguyễn Kim Cương, chính là một chiếc Mercedes GLS 450 trị giá 6,1 tỷ VNĐ.



Nhận món quà “khủng” từ chồng, CEO Kim Cương mừng rưng rưng nước mắt. Trong niềm vui sướng ấy trên sân khấu, còn có con trai cưng 6 tuổi của Vợ chồng song ca - bé Huỳnh Nhật Thiên luôn quấn quýt bên ba mẹ.

Đêm tiệc diễn ra có rất đông các khách mời, các CEO, đối tác kinh doanh và doanh nhân tham dự, như chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền, chủ tịch Mộc Hà, CEO Nguyễn Diễm My, bác sĩ kỹ sư Phạm Hồng Hà, tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Sáu…

Đặc biệt hơn nữa, CEO Kim Cương còn được mẹ chồng lên sân khấu nói lời chúc mừng con trai và con dâu, khiến Thọ Hùng, Kim Cương rất vui và hạnh phúc.



Cũng nhân dịp này, các giám đốc thương mại cấp cao của thương hiệu VCSC đã đặt cọc sản phẩm Kem Face Vip Pro 2, lên đến con số tiền tỷ và được nhận lại tiền lì xì “nóng” hàng trăm triệu đồng.



Trong niềm vui chung đó, công ty Vợ chồng song ca hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mang tên thương hiệu VCSC thật chất lượng để phục vụ nhu cầu cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

G.T

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 5868026898989213993

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item