Miss Teen Xuân Nghi hoá gái Khmer, đem cả cánh đồng lúa Việt Nam đến đấu trường quốc tế

(DNTH) - Vừa qua, trong đêm bán kết Miss Teen International 2023 (Hoa hậu Thiếu niên Quốc tế) diễn ra tại Phnom Penh (Campuchia), đại diện V...

(DNTH) - Vừa qua, trong đêm bán kết Miss Teen International 2023 (Hoa hậu Thiếu niên Quốc tế) diễn ra tại Phnom Penh (Campuchia), đại diện Việt Nam - Bùi Vũ Xuân Nghi đã có những giây phút toả sáng, đem đến niềm tự hào cho fan Việt.

Nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc về trang phục và cả kỹ năng catwalk cho tất cả những lần xuất hiện. Tại phần thi National Costume (Trang phục Văn hoá Dân tộc), Xuân Nghi đã diện một thiết kế từ NTK Nguyễn Lê Vĩnh Tường: Mùa Vàng, được lấy cảm hứng từ những bông lúa chín của các bác nông dân.


Trang phục dạ hội - Evening Gown của cô nàng là một bộ cánh từ NTK Brian Võ. Thiết kế này vừa giúp Xuân Nghi hoá thành quý cô thực thụ, toả ra sự quyến rũ, sang trọng, cũng vừa khéo léo giúp cô khoe được những đường cong cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Phần trình diễn trang phục Khmer cũng gây chấn động không kém khi Xuân Nghi dù lần đầu diễn trang phục truyền thống Khmer nhưng vẫn xuất thần, trở thành cô gái Campuchia đầy ma mị.


Sau các màn trình diễn ấn tượng, chân dài sinh năm 2003 đến từ Việt Nam nhận được nhiều quan tâm của khán giả và truyền thông quốc tế. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/6/2023 Livestream trên Facebook Miss Teen International và YouTube Glamanand.


Sau khi xuất sắc đăng quang tại cuộc thi trong nước vào tháng 12/2022, Bùi Vũ Xuân Nghi đã nghiêm túc chuẩn bị, trau dồi nhiều kỹ năng để sẵn sàng “chinh chiến” với các đại diện từ các quốc gia. Nữ sinh Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tham gia khóa học catwalk do chính Hoa hậu Khánh Vân giảng dạy và tham gia một số show diễn thời trang trong nước. Cô nàng được nhiều tiền bối trong ngành nhận xét có lợi thế về kỹ năng trình diễn, biểu cảm trước ống kính, luôn để hiện đúng tinh thần của các bộ trang phục mình khoác lên. Dù đã tham gia, cọ xát tại nhiều sự kiện thực tế, Xuân Nghi vẫn giữ được hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng của một Miss Teen sinh năm 2003.


Có năng khiếu về nghệ thuật, Xuân Nghi là thành viên tích cực trong các CLB nghệ thuật trong và ngoài trường về lĩnh vực nhảy, múa. Cô nàng còn là thành viên quản lý truyền thông của CLB người mẫu tại trường. Bên cạnh các hoạt động về nghệ thuật, Bùi Vũ Xuân Nghi còn tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện như phát quà Trung thu cho trẻ em vùng cao, các bếp ăn từ thiện cho trẻ mồ côi, cơ nhỡ…

Khải Hoàng

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 8310491794370900684

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item