Thái San chụp bộ ảnh Một thời hoa phượng với diễn viên Lý Hương

(DNTH) - Vừa qua, tài tử Thái San đã có chuyến về Việt Nam ít ngày để quay MV I Wanna Be In You mà anh mời ca sĩ Phương Thanh đóng với mình....

(DNTH) - Vừa qua, tài tử Thái San đã có chuyến về Việt Nam ít ngày để quay MV I Wanna Be In You mà anh mời ca sĩ Phương Thanh đóng với mình. Tranh thủ thời gian, Thái San kịp chụp bộ ảnh Một thời hoa phượng với diễn viên Lý Hương do nhiếp ảnh gia Thái Nhàn cầm máy.


Biết nhau đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên Thái San gặp Lý Hương ngoài đời. Cả hai hợp tác ăn ý trong vai cô cậu học trò với những hình ảnh đẹp dưới tán hoa phượng đỏ. Bộ ảnh giúp anh nhớ lại thời đi học "dữ dội" cả về học lực lẫn những kỷ niệm không thể quên.

"Bộ ảnh cho Thái San cảm tưởng sống lại tuổi học trò. Thái San biết yêu từ năm lớp 6. Mỗi khi tháng 6 hè về, nghe tiếng ve kêu, viết lưu bút trao nhau những lời yêu thương và tạm biệt xin hẹn gặp lại nhau niên học tới. Đến năm cấp 3 thì Thái San lại rất ngoan, học rất giỏi, tạm gác chuyện yêu đương để luyện thi vào đại học. Đến khi học đại học thì Thái San lại có yêu đương, mà Thái San toàn yêu bạn nữ lớn tuổi hơn Thái San. Thời trung học cũng vậy, Thái San toàn yêu bạn nữ cùng lớp nhưng lớn hơn Thái San 1-2 tuổi".



Chưa hết đâu nhé! Những kỷ niệm hồi đi học mà anh kể tiếp theo còn "dữ dội" hơn nữa: "Năm lớp 5, Thái San đã viết thư tình gửi cô giáo dạy văn. Cô nhận được thư nhưng không trả lời thư Thái San. Năm lớp 6, Thái San vuốt tóc cô giáo bị cô giáo tát cho 3 bợp tai nhớ đời.
Cũng năm lớp 6, Thái San bị 3 bạn nữ học cùng trường rủ vào rừng vắng và sàm sỡ. Năm lớp 7, Thái San bị một bạn nam lực lưỡng nhất cùng lớp dụ vào rừng thông và giở trò. Lần đầu tiên Thái San mới biết đồng tính luyến ái là gì.

Năm lớp 9, Thái San là học sinh xuất sắc toàn trường. Năm lớp 10, Thái San là học sinh xuất sắc toàn khối 10 (toàn khối có tới 10 lớp 10). Năm lớp 12, Thái San được kết nạp vào Đoàn".

Tuy lần này về Việt Nam rồi quay lại Pháp nhanh chóng nhưng Thái San đã bật mí sắp tới anh có kha khá kế hoạch thực hiện ở quê hương: "Tháng 7-2023, Thái San về Việt Nam đóng phim MV bài hát Tình Khó Phôi Pha, nhạc và lời: Thái San, do Hà Phương hát, Thái San đóng phim MV này với Hà Phương, để trình diễn ở Festival Phim Việt Nam Cánh Diều Vàng 2023 tổ chức tại Nha Trang từ ngày 23 đến 26 tháng 8-2023.



Tháng 7 và tháng 8-2023, Thái San về Việt Nam thu tiếng và ra MV các bài hát Trong cơn say anh nhớ em, Ai đưa em về, Ai về sông Tương, Buồn ơi chào mi. Tháng 11-2023, Thái San đã nhận lời tham dự Liên hoan Phim Việt Nam Bông Sen Vàng lần thứ 23 tổ chức tại Đà Lạt".

Thái San tên đầy đủ là Nguyễn Đình Thái San, sinh năm 1974 tại Đà Lạt. Khi còn là sinh viên khoa Hóa tại Trường Đại học Đà Lạt, Thái San tham gia đội văn nghệ của trường Đại học, biểu diễn bằng các ca khúc tiếng Pháp, tiếng Nga. Năm 1989, Thái San được chị họ là nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Thanh Lan dẫn đến đoàn phim chơi và gặp đạo diễn Lê Hoàng Hoa lúc đó đang đi chọn cảnh phim tại Đà Lạt. Vai diễn trong phim Đằng sau một số phận là cơ duyên đưa anh đến với nghệ thuật.

Sau đó, Thái San thi đậu và học tập tại khoa Diễn viên kịch nói tại Trường Nghệ thuật Sân khấu II, đồng thời cũng thi đậu vào khoa Diễn viên điện ảnh tại Trường Điện ảnh TP.HCM cùng lớp với Việt Trinh, Cát Phượng và Mai Thế Hiệp.

Đầu thập niên 1990,Thái San cùng với Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc…, là những “nam thần của màn ảnh Việt”. Với gương mặt điển trai, đôi mắt to tròn và hiền lành, Thái San chuyên vào những vai sinh viên, công tử nhà giàu ga lăng, tốt bụng trong các bộ phim tình cảm – xã hội ăn khách một thời.

Một số bộ phim tiêu biểu đưa tên tuổi Thái San trở thành ngôi sao của dòng phim thị trường thập niên 1990 gồm: Tấm Cám, Đời có tên tụi mình, Chuyện tình Mỵ Châu, Chị em sinh đôi, Bến bờ khát vọng, Tóc gió thôi bay, Sao em vội lấy chồng, Vĩnh biệt tình anh, Trái tim mùa đông, Giấc mơ có thật, Nụ hôn đầu đời, Đừng nói xa nhau, Hạ sĩ quan, Đôi mắt Thái tử Câu Na La…

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 4389731672277164978

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item