‘Fanti’ tung bộ poster nhân vật, sẵn sàng khuấy đảo mùa phim hè 2023

(DNTH) - Là phim Việt duy nhất ra mắt vào mùa hè năm nay, Fanti được kỳ vọng khi lần đầu khắc họa "nỗi ám ảnh số" của thế hệ gen Z...

(DNTH) - Là phim Việt duy nhất ra mắt vào mùa hè năm nay, Fanti được kỳ vọng khi lần đầu khắc họa "nỗi ám ảnh số" của thế hệ gen Z. Bộ poster nhân vật vừa được đoàn phim tung ra khiến khán giả tò mò bởi hệ thống nhân vật với tâm lý phức tạp, dường như ai cũng có "bộ mặt thứ hai" trên mạng xã hội mà họ kỳ công tô vẽ.

"Đường đua" phim hè vẫn đang nóng với nhiều cái tên hấp dẫn như Mission: Impossible - Dead reckoning part 1; Insidious: The red door; Conan: Tàu ngầm sắt màu đen…


Bên cạnh các bom tấn nước ngoài, Việt Nam chỉ có duy nhất một tác phẩm sẽ được trình làng vào tháng 7 này - Fanti của đạo diễn Andy Nguyễn. Một mình đối đầu với nhiều bom tấn nước ngoài, Fanti vẫn gây chú ý khi mang màu sắc khác lạ. Đây là bộ phim hiếm hoi tập trung khai thác chủ đề mặt tối mạng xã hội và nỗi ám ảnh số của thế hệ gen Z trong xã hội đương thời. Dường như cuộc đời của tất cả nhân vật đều bị "thao túng" bởi một cư dân mạng có nickname Carot1F54. Và dòng thông báo "started following you" (bắt đầu theo dõi bạn) hiện lên như một điềm báo chẳng lành.

Vào vai hot girl mạng xã hội Ánh Dương, nhân vật của Thảo Tâm được "khoác" lên vẻ xinh đẹp, trong trẻo của một cô gái đôi mươi. Ánh Dương là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trẻ, được follow rầm rộ trên mạng xã hội. Thế nhưng Ánh Dương, đằng sau cuộc sống mạng hoàn hảo đó đang che giấu điều gì để trở thành "mồi ngon" của stalker?

Fanti chính thức công chiếu trên toàn quốc vào 28.7.2023.

Minh  Tuyền  

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6026538780973264101

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item