Hoa hậu Doanh Nhân Đào Ái Nhi khiến fan hâm mộ “rối loạn nhịp tim” với phong cách gợi cảm

(DNTH) - Chia sẻ lý do đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi Miss Elegance 2023, hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi cho biết đây là một ...

(DNTH) - Chia sẻ lý do đảm nhận vai trò Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi Miss Elegance 2023, hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi cho biết đây là một chương trình nhân văn, góp phần tôn vinh nét đẹp cho phụ nữ dù họ ở bất kỳ vóc dáng, chiều cao nào. Những cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp nhưng đầy bản lĩnh, thông minh, và những câu chuyện xúc động chính là lực hút chị đến với chương trình.


Khá kén chọn trong việc xuất hiện ở các sự kiện, nhưng mỗi khi hiện diện mỹ nhân Bạc Liêu đều đốn tim người hâm mộ với sự biến hoá ấn tượng. Nhan sắc lộng lẫy, chọn outfit là bộ đầm hồng xẻ cao vừa nữ tính, vừa quyến rũ, HHDN Đào Ái Nhi nổi bật ở sự kiện.

Người đẹp Đào Ái Nhi dường như “lão hoá ngược” cùng thời gian, đăng quang Hoa hậu doanh Nhân Việt Nam 2021, là mẹ của hai con, nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng “vạn người mê”. Nữ doanh nhân của ngành xe nâng chia sẻ chính nhờ chế độ tập luyện nghiêm túc, kết hợp ăn uống khoa học nên cô luôn giữ được vòng eo con kiến và làn da mượt mà. Hoa hậu Doanh Nhân Đào Ái Nhi sinh ra từ gia đình khó khăn nhưng nỗ lực vượt bậc để chinh phục thành công và theo đuổi ước ước mơ của mình. Cô là hình mẫu truyền cảm hứng cho giới trẻ.



Hoa hậu Đào Ái Nhi nhận được nhiều sự yêu mến vì phong cách thân thiện, dễ mến. Cô nhận khá nhiều lời mời trình diễn thời trang nhưng người đẹp cho biết công việc kinh doanh khá bận rộn, thời gian còn lại cô muốn tập trung thời gian cho gia đình, chơi với con cái nhiều hơn.



Trong chương trình, nàng hậu còn khiến công chúng thích thú khi xuất hiện trên sân khấu khoe giọng cùng hai ca khúc: Cô gái đến từ hôm qua và Chuyện tình của Biển.

Mi Ty

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1908995644251723161

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item