Hoa hậu H’hen Niê tham gia “Sàn đấu ý tưởng” - chương trình so tài sáng kiến vì một Việt Nam tươi đẹp hơn

(DNTH) - Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Nhật, nêu cao tinh thần và sự tự ý thức, nhất là người trẻ, qu...

(DNTH) - Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt - Nhật, nêu cao tinh thần và sự tự ý thức, nhất là người trẻ, qua đó góp phần lan tỏa giá trị, thông điệp tích cực đến cộng đồng: vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.

Trong tập 1 phát sóng ngày 30/6, H'Hen Niê cho biết từ sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô càng ý thức vai trò, trách nhiệm của mình, mong truyền cảm hứng cho mọi người thông qua các hoạt động thiện nguyện. "Tôi tự hào về bản thân khi vẫn giữ được nhiệt huyết thuở đầu", cô nói.

Người đẹp tiết lộ từng khổ sở khi đọc bình luận tiêu cực trên các diễn đàn, mạng xã hội. Cô lý giải mình thực sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, luôn "lăn xả" và hết mình trong những buổi thiện nguyện, nhưng lại nhận về ý kiến chỉ trích, cho rằng cô "làm màu". "Tôi đã khóc rất nhiều vì thấy tổn thương".

Sau này, hoa hậu học cách nghĩ thoáng, tích cực hơn. H'Hen Niê cho hay: "Tôi đọc từng bình luận, góp ý nào đúng, tôi sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả mình đã thay đổi".


Qua chương trình, H'Hen Niê và Minh Dự cho biết sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, khía cạnh mới lạ. Tạm xa ánh đèn sân khấu, cả hai đóng vai trò đội trưởng của hai nhóm, đảm nhận trọng trách là cầu nối, lắng nghe nỗi lòng người dân, từ đó đề xuất, lên ý tưởng giải quyết các vấn nạn xã hội.

Màn hóa trang của hai nghệ sĩ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Không còn vẻ ngoài lộng lẫy trên sân khấu, H'Hen Niê "biến hình" thành bảo vệ có ngoại hình nam tính. Trong khi đó Minh Dự vẫn giữ được nét hài hước duyên dáng khi hóa "bà thím lao công".

Hai nghệ sĩ cũng gặp không ít khó khăn khi làm việc nhóm, cùng đồng đội đưa ra giải pháp hữu ích. Hoa hậu cho biết đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chi tiết bài thuyết trình nhằm thuyết phục khán giả tin tưởng, chọn phương án của cô.


Minh Dự cho biết từ bé, anh vốn hoạt bát nhưng không thích hợp làm người chỉ đạo, dẫn dắt. "Tuy nhiên, từ lúc tham gia Sàn đấu ý tưởng, trên cương vị đội trưởng, tôi phải nỗ lực rất nhiều.Tôi không áp lực khi đối đầu H'Hen Niê. Tôibiết cô ấy có nhiều dự án hỗ trợ đồng bào. Vì hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, tôi sẽ học hỏi thêm nhiều điều từ Hen, cùng trao đổi ý tưởng hay".


Theo đại diện nhà sản xuất, chương trình không đơn thuần giải trí, mà gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa."Đây cũng là cơ hội để H'Hen Niê, Minh Dự đến gần khán giả, đồng cảm, thấu hiểu và kiến nghị loạt phương án giải quyết khó khăn của người dân", người đại diện nói.

Sàn đấu ý tưởng lên sóng từ 30/6, 20h thứ sáu hàng tuần trên YouTube MCV Media. Xem chi tiết trên Fanpage và website.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2053861279843466955

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item