Lyly tham gia show âm nhạc sống còn với sự góp mặt của Jackson Wang, NingNing, Ella, Châu Thâm

(DNTH) - LyLy sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại chương trình âm nhạc "The Next Stage", bên cạnh dàn sao đình đám ...

(DNTH) - LyLy sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại chương trình âm nhạc "The Next Stage", bên cạnh dàn sao đình đám của Hàn Quốc và Trung Quốc.


Mới đây, chương trình âm nhạc The Next Stage (Trung Quốc) vừa công bố dàn sao góp mặt, toàn những gương mặt nổi tiếng đến từ các nền giải trí lớn của châu Á như Jackson Wang, Ella, Châu Thâm, NingNing (Aespa)… Theo dõi buổi họp báo, người hâm mộ Việt không khỏi bất ngờ khi phát hiện trong dàn nghệ sĩ của show có sự xuất hiện của nữ ca sĩ LyLy.

Được biết, LyLy sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại chương trình. The Next Stage quy tụ 26 nghệ sĩ tham dự đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Trung Quốc.

Trong buổi họp báo, LyLy cho biết cô cảm thấy rất tự hào và hồi hộp khi được mời tham dự The Next Stage. Nữ ca sĩ đang cố gắng trau dồi khả năng ngoại ngữ cũng như kỹ năng biểu diễn, để có thể mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất dành tặng khán giả. Ngoài ra, LyLy cũng bày tỏ mong đợi sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người trong hành trình sắp tới của mình.

Bên cạnh dàn nghệ sĩ danh tiếng, The Next Stage còn hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn được đầu tư công phu và chất lượng tốt. Hiện, chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ châu Á.

LyLy (sinh năm 1996) tên thật là Nguyễn Hoàng Ly. Nữ ca sĩ gây ấn tượng khi không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, mà cô còn có khả năng sáng tác rất tốt. Cô là chủ nhân của nhiều ca khúc hit như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Không sao mà em đây rồi...

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1819476853069259910

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item