Phi Thanh Vân đầu tư gần 20 tỉ cho dự án webdrama Bí mật showbiz

(DNTH) - Ngày 3-7 vừa qua, Phi Thanh Vân và đạo diễn Nguyễn Quang Minh, cùng với danh hài Quang Minh, Khương Dừa và Tuyền Mập, đã tổ chức bu...

(DNTH) - Ngày 3-7 vừa qua, Phi Thanh Vân và đạo diễn Nguyễn Quang Minh, cùng với danh hài Quang Minh, Khương Dừa và Tuyền Mập, đã tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên tài năng cho dự án phim dài tập về Bí mật showbiz .


Bí mật showbiz là một bộ phim webdrama do đạo diễn Nguyễn Quang Minh (Minh Múm) thực hiện, với tổng cộng 79 tập. Phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Quang Minh, diễn viên Tuyền Mập, Khương Dừa, Phi Thanh Vân, Quốc Phương, ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu, Hiền Mai, Hồng Vân, Hiếu Hiền…

Dự án Bí mật showbiz được đầu tư bởi tập đoàn Tuổi Trẻ, do Phi Thanh Vân làm tổng giám đốc. Tổng nguồn vốn đầu tư cho bộ phim này lên tới gần 20 tỷ đồng. Dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Phi Thanh Vân và công ty Điền Quân Network.


Phi Thanh Vân, một nghệ sĩ – doanh nhân với lửa đam mê nghệ thuật và hơn 30 năm theo đuổi sự nghiệp, đã có nhiều lần thử thách với vai trò nhà đầu tư và nhà sản xuất phim. Năm 2011, cô đã đầu tư một số tiền lớn vào bộ phim chiếu rạp Cột Mốc 23 của đạo diễn Quốc Duy.

Trong năm 2020, giữa đại dịch Covid-19, Phi Thanh Vân đã đầu tư sản xuất bài hát Chung Tay Phòng Chống Corona với sự tham gia của 20 nghệ sĩ nổi tiếng với chi phí gần 200 triệu đồng. Năm 2021, cô tiếp tục đầu tư vào bài hát Chung Tay Phòng Chống Covid với chi phí gần 250 triệu đồng. Cả hai sản phẩm này đã tạo ra những hiệu ứng tích cực trong giới truyền thông và được khán giả trên toàn quốc đón nhận.


Trong buổi tuyển chọn diễn viên, nghệ sĩ đa tài – nhà đầu tư sản xuất Phi Thanh Vân hy vọng rằng bộ phim sẽ mang lại nhiều giá trị nghệ thuật và lan tỏa mạnh mẽ đến khán giả. Bí mật showbiz tập trung vào các đề tài về gia đình, với những câu chuyện thú vị và hấp dẫn được cải biên từ các sự kiện có thật, được đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện.

Bí mật showbiz dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh YouTube Phi Thanh Vân Office, thuộc Điền Quân Network.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3252192508421461565

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item