Vừa mở bán tại Úc và New Zealand, Lật mặt 6 đã “cháy vé”

(DNTH) - Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh mở bán vé chính thức từ 7 giờ sáng ngày 6-7 (giờ địa phương) tại các cụm rạp ở Úc và New Zealand. Tại Ú...

(DNTH) - Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh mở bán vé chính thức từ 7 giờ sáng ngày 6-7 (giờ địa phương) tại các cụm rạp ở Úc và New Zealand. Tại Úc, phim được chiếu ở nhiều thành phố và bang: Melbourne, Sydney, Brisbane, Darwin, Tasmania, Adelaide, Perth...

Đón nhận tin vui này, đạo diễn Lý Hải cũng không giấu sự bất ngờ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khán giả, bà con đã yêu mến và ủng hộ phim Lật mặt 6 cũng như series Lật mặt. Kỷ lục tuyệt vời này là điều trên cả mong đợi, vì thế tận đáy lòng, tôi xin cảm ơn quý bà con, quý khán giả rất nhiều”.


Lật mặt 6 ra mắt khán giả Việt Nam vào dịp lễ 30-4 vừa qua. Theo Box Office Vietnam, phim hiện có doanh thu hơn 272 tỷ đồng.

Trước khi công chiếu tại Úc, New Zealand, phim cũng đã chiếu 3 tuần tại Mỹ và nhận được sự đón nhận của kiều bào cũng như một số khán giả bản địa.

Đạo diễn Lý Hải cho biết, việc một khán giả quốc tế mua vé xem Lật mặt 6 là điều khiến bản thân anh cũng như ê-kíp hết sức vui mừng. Anh lý giải: “Phim Việt Nam ở thị trường quốc tế hầu như chưa có chỗ đứng. Việc mình treo poster một bộ phim Việt Nam ở cụm rạp nước ngoài để khán giả quốc tế mua vé vào xem là điều rất hiếm và rất khó khăn. Nên khi phim được khán giả quốc tế ủng hộ là điều khiến bản thân tôi cũng như ê-kíp rất vui mừng, hạnh phúc, vinh dự”.


Đó là lý do anh mong muốn tại hai thị trường Úc và New Zealand, bà con kiều bào nơi đây sẽ giới thiệu cho bạn bè quốc tế cùng đến xem và trải nghiệm với phim Việt.

Minh Tuyền 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3451496875692776523

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item