Câu chuyện đầy cảm hứng về chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu của Founder Y.S.M GLOBAL
(DNTH) - “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, tôn chỉ trong kinh doanh của Founder trẻ tuổi Trần Minh Thành chính l...
https://www.doanhnhanthuonghieu.com.vn/2023/08/cau-chuyen-ay-cam-hung-ve-chien-luoc.html
(DNTH) - “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, tôn chỉ trong kinh doanh của Founder trẻ tuổi Trần Minh Thành chính là câu chuyện truyền nhiều cảm hứng cho giới trẻ muốn startup hiện nay, anh không ngừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm, thử nghiệm và nghiên cứu ra những dòng mỹ phẩm chất lượng để đưa về thị trường Việt Nam.
Đam mê làm đẹp với hơn 7 năm làm nghề mỹ phẩm, Trần Minh Thành hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc Thành Win chính là Founder của Công ty TNHH Y.S.M GLOBAL, chuỗi phân phối mỹ phẩm lớn trên thị trường Việt Nam. Anh chính là người sở hữu tài khoản tiktok “khủng” lên đến 55.000 lượt theo dõi và nửa triệu lượt yêu thích về những nội dung chia sẻ làm đẹp lành mạnh, những bí quyết giúp người trẻ thành công. Ít ai biết rằng, đằng sau một profile “khủng” đó, là những câu chuyện truyền cảm hứng về chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu cho riêng mình của chàng trai trẻ 9x luôn khao khát dẫn dắt xu hướng làm đẹp lành mạnh.
Với sở thích và đam mê mỹ phẩm từ rất lớn, Thành Win luôn tự mình tìm tòi, nghiên cứu và trải nghiệm các loại mỹ phẩm khác nhau để tìm ra được những sản phẩm thật hữu ích, phù hợp với làn da Á châu. Càng đi sâu vào con đường mỹ phẩm làm đẹp, Thành Win càng băn khoăn, trăn trở về những vấn đề làm đẹp khi hiện nay có quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường gây tổn thương, lộ rõ khuyết điểm cho người tiêu dùng. Đây chính là động lực thôi thúc anh thành lập nên Y.S.M GLOBAL, vạch ra những lộ trình từng bước một đưa các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu từ nước ngoài về Việt Nam, giúp cộng đồng làm đẹp dễ dàng tiếp cận được nhiều xu hướng mới và các sản phẩm tốt.
Trải qua không ít bài học thực tế, Thành Win nhận ra rằng thứ người tiêu dùng đang cần không chỉ là những kiến thức chăm sóc da sách vở, mà hơn hết là những dòng mỹ phẩm, sản phẩm thật chất lượng, có giá thành hợp lý, mang lại hiệu quả cao.
Thành Win luôn dồn toàn bộ thời gian, nhiệt huyết và hướng đến những dòng mỹ phẩm được điều chế từ bảng thành phần lành tính, có chứng nhận an toàn, dịu nhẹ từ những nhãn hàng nổi tiếng từ Hàn Quốc. Bằng chính những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ và chiến lược kinh doanh bài bản, giờ đây Thành Win không còn là cái tên xa lạ với nhiều nhãn hàng, chuỗi thương hiệu mỹ phẩm lớn, anh trở thành một trong những nhân tố quan trọng lan toả tên tuổi của mình bằng những dòng mỹ phẩm uy tín trên thị trường.
Cuộc chiến 4 năm ghi dấu trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Ấp ủ hơn 7 năm để chính thức ra đời vào năm 2020, Y.S.M GLOBAL giường như đã trở thành cái tên quá quen thuộc đối với thị trường phân phối mỹ phẩm Việt Nam. Để có được thành công vang dội này, chắc hẳn người đứng sau đó phải có những chiến lược kinh doanh bài bản, rõ ràng mới có thể đủ sức mạnh sở hữu hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm độc quyền Davichi, LovelyCC, Petit Cochon, Medisbyskinc, Hash, Saffragen..., điểm danh bằng các sản phẩm nổi bật HA PLUS 100DT, kem HA Cream Toning Light, serum chống nắng LovelyCC... Thành công gây được tiếng vang nhất phải kể đến sự góp mặt của nhãn hàng đình đám Dr. Sunmi Care - thương hiệu nhãn hàng được các bác sĩ chuyên môn trong nước và quốc tế khuyên dùng. Thành Win cho biết, tất cả sản phẩm của Dr. Sunmi Care đều trải qua nghiên cứu nghiêm ngặt của hơn 50 nghiên cứu viên tại Hàn Quốc, khi về đến Việt Nam nhận được sự đồng hành và bảo chứng bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Thị Huyền - người có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hiện nay.
Gần đây nhất, phải kể đến sự kiện livestream kết hợp cùng Hot Tiktoker Phạm Thoại ngày 7.7, nhãn hàng Dr. Sunmi Care dưới sự đại diện của Thành Win đã thu về lượt mắt xem khủng lên đến 45.000 view và đạt kỷ lục mua sắm lên đến 6.000 sản phẩm kem HA Cream Toning Light chỉ trong chưa đầy 5 phút.
Tạo được niềm tin, thiện cảm đối với người tiêu dùng, Dr. Sunmi Care hiện đang được phân phối tại hơn 200 điểm trải dài khắp từ Hà Nội đến TP.HCM, xuất hiện tại những quầy trưng bày của các thương hiệu tên tuổi như Hasaki, Cocolux, Beauty Garden, Nuty Cosmetics,... Sự thành công này cũng chính là minh chính không thể bàn cãi của sự cố gắng, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội phát triển này của Trần Minh Thành - Founder Y.S.M GLOBAL.
M.T