Hồ Gia Trang đón đoàn nhiếp ảnh gia 3D TP.HCM

(DNTH) - Sau cuộc thi ảnh 3D kéo dài gần 2 tháng thu hút gần 1.000 tác phẩm dự thi, các tay nhiếp ảnh đoàn 3D HUD, nhà báo và BTC cuộc thi đ...

(DNTH) - Sau cuộc thi ảnh 3D kéo dài gần 2 tháng thu hút gần 1.000 tác phẩm dự thi, các tay nhiếp ảnh đoàn 3D HUD, nhà báo và BTC cuộc thi đã có dịp tham quan tận hưởng đợt nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng năng lượng khí Hồ Gia Trang (xã Liên Hà, Huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) nhằm tăng cường giao lưu để phát triển hơn về công nghệ ảnh 3D.


Chủ nhân của nơi này không ai xa lạ chính là võ sư, chưởng môn Hóa quyền đạo, giám đốc Hồ Gia Trang Media.... chuyên sản xuất phim và cho thuê thiết bị máy quay, ánh sáng... Ông còn là chủ nhân của Hồ Gia Trang Long Hải.

Người tổ chức chuyến đi là anh chủ 3D Nguyễn Thành Danh - người đầu tiên dám tổ chức cuộc triển lãm ảnh cho Thái Ngọc Sơn và Lữ Đắc Long thu về hơn 200 triệu làm thiện nguyện và nay là cuộc thi ảnh 3D để các nhiếp ảnh gia có một sân chơi ý nghĩa đúng tinh thần ảnh Việt 3D.




Vừa đến khu nghỉ dưỡng, ông Phan Minh Sơn - đạo diễn thuộc Hãng phim Giải phóng, bất ngờ trước địa điểm này: "Tôi nhiều lần lên Lâm Hà quay phim nhưng đâu biết ở đây có khu resort đẹp quá. Hình ảnh này tôi sẽ ghi nhớ để phối hợp thực hiện những MV sau này". Trong khi đó, những thành viên 3D HUD khác tranh thủ nhận phòng "và đi bơi" rồi thực hiện những nhiệm vụ khác.

4g30 phút chiều, trước 3 khu villa VIP, gần 30 nhiếp ảnh gia say sưa bấm máy, ghi lại những vẻ đẹp chuyển động cơ thể của người đẹp và hoàng hôn buông vàng rực chiều tà.




Máy ảnh chưa kịp ngơi nghỉ qua hàng trăm cú bấm máy về hình ảnh á hậu Mỹ Duyên , người mẫu ảnh Tuyết Nhi, lại tiếp tục "tạch, tạch, tạch..." khi Ông già làng K Thế bước ra thổi tù và 3 lần gọi Yàng, thần sông, thần núi, thần mặt trời và các thần hãy về phù hộ cho Hồ Gia Trang, nơi này trở thành điểm sáng cho mọi người dừng chân yên vui và hạnh phúc, không bệnh tật, sức khỏe ví như đàn voi ở trong rừng sâu. Cùng lúc đó, ngọn lửa được những đại biểu châm vào, lửa bập bùng theo điệu thức chiêng trống của đồng bào K'ho…

Không chỉ là chiếc “view triệu đô”, Hồ Gia Trang Villas Lâm Hà còn là một không gian nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên.

Ở thành phố khói bụi, ngột ngạt và ô nhiễm thì những mảng không gian xanh là vô cùng quý giá. Thả mình vào không gian xanh. Đây không chỉ là cách để tìm lại sự bình yên và cân bằng trong cuộc sống bận rộn, mà còn là cách để nuôi dưỡng cả tâm hồn và cơ thể.

Việc dành thời gian ở trong không gian xanh từ đó giúp giảm căng thẳng thần kinh, cải thiện tập trung và tăng khả năng thư giãn. Âm nhạc của thiên nhiên, khả năng quan sát các cảnh quan tự nhiên và cảm giác tiếp xúc với đất, cây cối có thể có tác động tích cực đến tâm trạng và trạng thái tinh thần. Sống không gian xanh, hưởng thiên nhiên trong lành cùng Hồ Gia Trang.

Hồ Gia Trang Villas Lâm Hà đang dần là điểm đến quen thuộc để nghỉ dưỡng và ghi hình cảnh đẹp của dân yêu cái đẹp. Gần nhất, từ ngày 10-14/9/2023, Khu nghỉ dưỡng năng lượng khí Hồ Gia Trang sẽ tiếp đón đoàn 30 thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Nhân Ái 2023 hội tụ về đây.

𝗛𝗼̂̀ 𝗚𝗶𝗮 𝗧𝗿𝗮𝗻𝗴 𝗩𝗶𝗹𝗹𝗮𝘀 𝗟𝗮𝗸𝗲 𝗩𝗶𝗲𝘄 – 𝗞𝗶 𝗘𝗻𝗲𝗿𝗴𝘆 𝗟𝗮̂𝗺 𝗛𝗮̀
Tel: 093 507 97 99 - 0888 798 168 - 0356 22 1112
Địa chỉ: HGT Villas tại hồ Đạ Sar, đường xóm Quyết Thắng 1, thôn Liên Hồ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 6588017598424752670

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item