UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng mới tại tổ hợp thương mại lớn nhất Hà Nội

(DNTH) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới, UNIQLO LOTTE MAL...

(DNTH) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới, UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI, trong mùa Thu/Đông 2023. 

Cửa hàng bán lẻ mới của UNIQLO sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall Hà Nội và thuộc phạm vi tổ hợp thương mại đa tiện ích của tập đoàn LOTTE tại Việt Nam vừa chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28 tháng 07 năm 2023. Với cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI được khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, hệ thống bán lẻ của UNIQLO sẽ được mở rộng với 21 cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Bình Dương, hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Hà Nội luôn là thị trường quan trọng trong kế hoạch phát triển dài hạn và tăng cường sự hiện diện của thương hiệu UNIQLO, đặc biệt trong mùa Thu/Đông 2023. Việc khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội và đặc biệt hơn, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại với vị trí trọng điểm và đa tiện ích, sẽ tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình. Đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như đáp ứng nhu cầu luôn không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau.”


Cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI tọa lạc tại vị trí đắc địa tại 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, thuộc phạm vi tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A. Khu vực ven Hồ Tây từ lâu đã được xem là một trong những khu vực trọng điểm của Hà Nội khi tập trung nhiều khu căn hộ, khu đô thị và là cộng đồng cư trú của các chuyên gia người nước ngoài lớn tại Hà Nội.

Tọa lạc tại TTTM Lotte Mall Hà Nội, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI có tổng diện tích bán hàng lên đến hơn 1.300m2. Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023 với nhu cầu tăng cao của khách hàng, cửa hàng UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear Thu/Đông 2023 mới nhất cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO toàn cầu.

Thông tin chung về cửa hàng mới

Tên cửa hàng : UNIQLO LOTTE MALL HÀ NỘI

Địa chỉ : Tầng 1, TTTM Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Diện tích bán hàng : 1.372 m2

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,3 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2022 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2022 (tương đương 16,6 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2022: 1 Đô la Mỹ = 138,7 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.400 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 20 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Khôi Nguyên

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 4263991758362108705

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item