Yuno BigBoi ra mắt Úmbala, đánh dấu sự trở lại bùng nổ trên đường đua âm nhạc sau chương trình Rap Việt

(DNTH) - Sau 2 mùa Rap Việt, Yuno BigBoi đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả qua những bản rap độc đáo, chất lượng. Trở lại đường ...

(DNTH) - Sau 2 mùa Rap Việt, Yuno BigBoi đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả qua những bản rap độc đáo, chất lượng. Trở lại đường đua âm nhạc sau khoảng thời gian tham gia Rap Việt mùa 3, Yuno BigBoi mang đến dự án hoành tráng kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt như: nghệ sĩ Bạch Long, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, diễn viên Kim Hải, diễn viên Huỳnh Thi, cùng sự nhận xét và góp ý trực tiếp từ đạo diễn Lý Hải. Điều này cho thấy sự quan tâm và ủng hộ lớn từ giới nghệ sĩ dành cho Yuno BigBoi.

Bên cạnh đó, nam rapper còn nhận được ủng hộ từ người vợ của mình là Rosy, cùng dàn khách mời đặc biệt từ Rap Việt mùa 3 như B Ray, Thái VG, CAPTAIN, Umie và DT Tập Rap.

Ngày 20/09, MV Úmbala chính thức được phát hành, thể hiện sự đột phá về âm thanh và hình ảnh của Yuno Bigboi. Nội dung sản phẩm âm nhạc xoay quanh quá trình chạm đến ước mơ của một anh chàng ảo thuật gia trẻ tuổi, do Yuno BigBoi thủ vai chính. Bất chấp sự ngăn cản từ người thầy của mình cùng sự hãm hại của đồng nghiệp, anh vẫn thực hiện thành công màn ảo thuật nguy hiểm nhất thập kỷ và mang đến sự thăng hoa diệu kỳ trong nghệ thuật biểu diễn xiếc - ảo thuật.


Chia sẻ về ý tưởng của dự án âm nhạc lần này, chàng rapper cho biết thông qua những ký ức tươi đẹp thuở bé thường được dẫn đi xem xiếc, anh muốn thể hiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ, tri ân với nghệ thuật xiếc - ảo thuật, đặc biệt là những người nghệ sĩ đang sống với bộ môn này.

Hiện nay rap đã tiếp cận được với nhiều thế hệ khán giả hơn, có sự phổ biến rộng rãi và được yêu mến, ủng hộ nhiều hơn. Vậy nên, ý đồ của Yuno là muốn 'song kiếm hợp bích' thông qua cái cũ mà giới thiệu cái mới, thông qua cái mới mà lưu truyền, phổ biến cái cũ.


NS Bạch Long, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến chúc mừng buổi ra mắt MV Úmbala.


Được biết, đây là một sản phẩm mà Yuno BigBoi dành hết tâm huyết cũng như tài sản còn lại của cuộc đời mình để thực hiện. Qua đó, anh cũng muốn chứng minh một lần nữa rằng khi chúng ta hết mình làm gì đó, chắc chắn điều kì diệu sẽ xảy ra. Tình bạn, tình thân và tình đồng đội, tất cả cũng được thể hiện một cách rõ nét qua mồ hôi, công sức và sự thành công của dự án.


BRay và dàn thí sinh Rap Việt mùa 3 đến ủng hộ Yuno BigBoi.


Năm 2020 là một năm hoạt động đầy sôi nổi của Yuno BigBoi với những sản phẩm âm nhạc được ra mắt thường xuyên. Tuy nhiên, sự trở lại trong năm 2023 sẽ là một cột mốc đánh dấu bước tiến mới của chàng rapper khi là một trong số ít thí sinh nhận được sự lựa chọn từ cả bốn vị HLV trong chương trình Rap Việt Mùa 3 (2023).

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 1431451912475886155

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item