Quách Beem quảng bá du lịch Việt Nam bằng âm nhạc

Quách Beem nói anh thực hiện dự án 'Tôi yêu Việt Nam' quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực, con người của 63 tỉnh, thành trong cả nước...

Quách Beem nói anh thực hiện dự án 'Tôi yêu Việt Nam' quảng bá du lịch, văn hóa, ẩm thực, con người của 63 tỉnh, thành trong cả nước bằng tình yêu đối với âm nhạc và quê hương.


Tôi yêu Việt Nam là một trong những dự án âm nhạc của nhạc sĩ Quách Beem với mong muốn quảng bá các danh thắng, văn hóa, ẩm thực đến đông đảo người dân và du khách nước ngoài.
Vẽ quê hương bằng âm nhạc

Nhắc đến Quách Beem, khán giả sẽ nghĩ ngay đến chàng nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc triệu view như Đạo làm con, Mẹ yêu ơi, Gánh mẹ, Cha, Hiểu và thương, Miền Trung ơi, Nhà là nơi để về…

Tiếp tục thể hiện tình yêu dành cho âm nhạc, Quách Beem quyết định thực hiện dự án Tôi yêu Việt Nam viết về 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Đồng thời anh thực hiện MV ghi hình những danh thắng nổi tiếng ở mỗi tỉnh thành, giới thiệu văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam mến khách đến du khách trong và ngoài nước.

“Tôi luôn có mong ước đóng góp sức mình cho quê hương đất nước. Đến thời điểm này, tôi đã sáng tác 63 ca khúc cho dự án”, Quách Beem chia sẻ thêm: “Nước ta có nhiều cảnh đẹp, từ đó tôi nuôi ý tưởng vẽ nên những bức tranh về đất nước mình bằng âm nhạc”.

Quách Beem cho biết anh sáng tác Hà Giang ơi vào năm 2018, viết về mảnh đất địa đầu Tổ quốc. Ca khúc này nhanh chóng được khán giả đón nhận. Tính đến nay, Hà Giang ơi có hơn 1,2 triệu lượt xem.

“Vẫn biết dòng nhạc quê hương là dòng nhạc rất khó tính nhưng tôi tin rằng với nhiệt huyết và màu sắc mới mẻ sẽ đưa khán giả đến gần hơn với việc quảng bá du lịch bằng công nghệ số của thời đại 4.0”, Quách Beem chia sẻ.

H,K

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3643174665909680263

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item