Sự kiện ẩm thực nghệ thuật Taste of Saigon sắp diễn ra

(DNTH) - Lễ hội ẩm thực và hương vị - Taste of Saigon by artLIVE lần đầu tiên diễn ra tại Dinh Độc Lập trong 3 ngày, 6, 7, 8.10. Năm đầu tiê...

(DNTH) - Lễ hội ẩm thực và hương vị - Taste of Saigon by artLIVE lần đầu tiên diễn ra tại Dinh Độc Lập trong 3 ngày, 6, 7, 8.10.

Năm đầu tiên sự kiện mang chủ đề Set the Vibes xuyên suốt ba ngày, thời gian từ 8g -22 giờ tại Dinh Độc Lập, với hy vọng tạo được một “hệ sinh thái" nho nhỏ cho giới trẻ với phong cách sống trẻ trung, văn minh, có chiều sâu.


Cụ thể, Taste of Saigon by artLIVE đã quy tụ được năm triển lãm từ hội hoạ, digital art, nội thất, đa giác quan…; âm nhạc đa phong cách từ các nghệ sĩ; nghệ thuật ẩm thực của các nhãn hàng cao cấp; giáo dục nghệ thuật chuyên sâu cho giới trẻ với các workshop, seminar…; trải nghiệm camping gần gũi thiên nhiên giữa lòng thành phố…

Trong khuôn khổ Taste of Saigon by artLIVE, có hai cuộc thi artLIVE Mixology Championship (AMC) và artLIVE Pizza Championship (APC), đây là hai cuộc thi chuyên nghiệp về ẩm thực và pha chế.

Bên cạnh ý nghĩa với công chúng, Taste of Saigon by artLIVE cũng mang đến giá trị thương hiệu và lợi nhuận với các nhãn hàng tham dự. Chủ đề Set the Vibes cũng hướng đến các thương hiệu với concept chung: sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai.


Taste of Saigon by artLIVE sẽ bao gồm ba hoạt động chính: Triển lãm, cuộc thi và hoạt động cộng đồng.

Hàng trăm thương hiệu nội địa và nước ngoài tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại Taste of Saigon by artLIVE.

Sự kiện còn mang đến không gian trải nghiệm digital art, vẽ ký hoạ, trưng bày tranh, workshop painting, ký họa chì, ký hoạ màu nước… Tại Taste of Saigon by artLIVE, những nghệ sĩ của Urban Sketchers Vietnam sẽ mang đến những bức ký hoạ thể hiện tinh hoa Sài Gòn đến với công chúng. Khách tham gia sẽ được đi sâu vào các bản phác thảo chi tiết, workshop tương tác và các buổi vẽ tranh trực tiếp.

Khu vực artSpace còn có sự tham gia của Practice Theory - studio chuyên về xây dựng thương hiệu và thiết kế, được thành lập vào năm 2015. Gồm nhóm các nhà thiết kế, chiến lược gia, giám đốc nghệ thuật và nhà sản xuất sáng tạo, với các văn phòng tại Singapore và TP.HCM. Qua các khả năng đa dạng bao gồm xây dựng thương hiệu và chiến lược, trải nghiệm số, các sản phẩm in ấn, và hình ảnh động, định hướng của Practice Theory được dẫn dắt bởi niềm tin rằng thiết kế có thể khởi xướng những thay đổi ý nghĩa và định hình văn hóa theo cách bền vững.


Taste of Saigon by artLIVE cũng là nơi diễn ra triển lãm tranh và showcase ra mắt album của ca sĩ, nhạc sĩ VP BaVuong. Đến với Why me? Find me! Exhibition, khách tham dự sẽ trải nghiệm xem tranh, tương tác và nghe nhạc trong không gian triển lãm tranh đầy chất riêng.

Triển lãm tranh đầu tay Why me? Find me! mang đến cho công chúng 9 tác phẩm lột tả được hai giai đoạn tương phản nhau trong nội tâm con người. Mặt tối với sự rối rắm, chênh vênh, thậm chí cô độc giữa những ngã rẽ cuộc đời, lần đầu trải qua “khủng hoảng nhân sinh” ở độ tuổi 20. Khi mạnh mẽ vượt qua, chạm đến được mặt sáng với những thông điệp tích cực, mang tính cổ vũ và truyền cảm hứng để bước tiếp.

Taste of Saigon by artLIVE mở cửa miễn phí đến công chúng. Người tham dự không phải trả tiền vé vào cổng vào Dinh Độc Lập. Ban tổ chức cũng khuyến khích các nhãn hàng tham dự sử dụng các vật liệu tái sử dụng, thân thiện môi trường khi tham dự Taste of Saigon by artLIVE.

Sự kiện Taste of Saigon do artLIVE Magazine & Events cùng Bella Ciao Agency tổ chức. Với định hướng đưa nghệ thuật, từ nghệ thuật ẩm thực đến kiến trúc, hội hoạ, thủ công… đến gần công chúng, Taste of Saigon by artLIVE sẽ là sự kiện thường niên tại Dinh Độc Lập.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 9137155884755193695

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item