Chuyên gia Phương Cao đồng hành cùng NTK Lê Long Dũng trong show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề

(DNTH) - Show diễn Golden Era By Le Long Dung có sự đồng hành của “bậc thầy phun xăm” Phương Cao trong vai trò nhà tài trợ. Anh là người thổ...

(DNTH) - Show diễn Golden Era By Le Long Dung có sự đồng hành của “bậc thầy phun xăm” Phương Cao trong vai trò nhà tài trợ. Anh là người thổi hồn cho các tác phẩm đang rất được những tín đồ yêu cái đẹp ưa thích.


Show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Lê Long Dũng và NTK Thân Nguyễn An Kha - Golden Era By Le Long Dung gây ấn tượng mạnh trong làng thời trang khi quy tụ dàn hoa, á hậu và người mẫu đình đám: Vũ Thu Phương, Khánh Vân, Ngọc Châu, Phương Khánh, Lệ Hằng, Mâu Thủy, Hương Ly, Thủy Tiên, Đặng Thanh Ngân… Thành công của show diễn đến từ sự chuẩn bị chỉn chu và chuyên nghiệp của ekip tổ chức cũng như sự góp sức không nhỏ của các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành.


Chuyên gia Phương Cao chia sẻ: “Là một người yêu cái đẹp và có niềm đam mê với thời trang, Phương Cao vinh dự khi đồng hành cùng NTK Lê Long Dũng và NTK Thân Nguyễn An Kha trong vai trò nhà tài trợ cho show, góp sức tạo nên một show diễn ý nghĩa và trọn vẹn”. Anh nhận định rằng thời trang hay phun xăm nghệ thuật đều hướng đến cái đẹp, vì vậy đồng hành cùng NTK Lê Long Dũng và xuyên suốt hành trình của fashion show Golden Era By Le Long Dung là cơ hội để anh có thể góp phần mang cái đẹp đến gần hơn với mọi người. Được biết, anh cũng là một trong các giám khảo cho buổi casting model trước đó.


Được mệnh danh là “Bậc thầy phun xăm” trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ, Phương Cao trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều nghệ sĩ Việt. Anh từng thực hiện làm đẹp cho Lona Kiều Loan, Song Luân, ST. Sơn Thạch, Cao Thái Sơn... và được nhận xét là một chuyên gia thổi hồn cho cái đẹp. Những thành tựu mà tài năng trẻ này đạt được là minh chứng rõ nét cho sự “mát tay” của Phương Cao: quán quân Bàn tay Vàng 2018 - cuộc thi phun xăm uy tín quy tụ các Master hàng đầu Việt Nam, thành viên Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Quốc tế Lash & P.M.U Competition in Vietnam 2022.


Hơn 10 năm lăn lộn trong nghề, tích lũy không ít kinh nghiệm quý giá để tạo nên những tác phẩm phun xăm nghệ thuật tôn lên vẻ đẹp cho khách hàng, Phương Cao tự tin sáng lập và là nhà điều hành chuỗi cơ sở phun xăm thẩm mỹ cao cấp Cao Brows Academy. Thế mạnh của Phương Cao đến từ khả năng sáng tạo và tâm huyết đặt trong từng tác phẩm. Không giới hạn bản thân theo một khuôn mẫu nào, anh dũng cảm đưa ra những ý tưởng độc lạ trong nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ. Nhờ đó, những tác phẩm của anh vừa có sự độc đáo, mới lạ vừa thể hiện cá tính cá nhân. Có thể nói, Phương Cao là chuyên gia tiên phong trong việc đưa ngành phun xăm Việt lên một tầm cao mới, vượt qua mọi giới hạn để tạo nên đẳng cấp khác biệt trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Một trong những điểm khác biệt giúp làm nên thương hiệu Cao Brows là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và khoa học. Phương Cao không chỉ sáng tạo và tinh tế trong các tác phẩm chân mày, môi cũng như các dịch vụ phun xăm khác mà còn áp dụng những kiến thức chuyên sâu về nhân tướng học và kỹ thuật phun xăm hiện đại. Đây chính là nền tảng để anh thổi hồn cho từng nét vẽ, tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của khách hàng.


Mong muốn truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức với cộng đồng làm đẹp, Phương Cao từng xuất hiện ở nhiều sự kiện thời trang, làm đẹp cũng như trên các kênh truyền hình quốc gia. Anh tâm niệm: “Tôn chỉ của tôi khi làm nghề là khai phá nét đẹp tự nhiên và đặc trưng của mỗi người, từ đó tạo nên cặp chân mày, đôi môi hoàn hảo, vừa che được khuyết điểm gương mặt vừa giúp thay đổi vận mệnh, mang lại nhiều may mắn, thành công cho chủ nhân”.

Khẳng định được tên tuổi khi còn rất trẻ, Phương Cao xem đây là nguồn động lực để anh tiếp tục tìm tòi, sáng tạo và thỏa sức bay bổng với những tác phẩm mới. Anh hy vọng thời gian tới, thương hiệu Cao Brows sẽ chinh phục được thật nhiều khách hàng là doanh nhân, nghệ sĩ và những người yêu cái đẹp, đồng thời khẳng định vị thế trên thị trường phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 2435170633195696261

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item