Công ty cổ phần truyền thông Mnet (thuộc MCV HD) đổi tên thành Tập đoàn NewGates

(DNTH) - Công ty cổ phần truyền thông Mnet (thuộc MCV HD) thông báo về việc đổi tên công ty nhằm mục đích tái định vị thương hiệu doanh nghi...

(DNTH) - Công ty cổ phần truyền thông Mnet (thuộc MCV HD) thông báo về việc đổi tên công ty nhằm mục đích tái định vị thương hiệu doanh nghiệp thành Tập đoàn NewGates với thông tin cụ thể như sau: Tên tiếng Việt: Công ty Cổ phần NewGates; Tên tiếng Anh: NewGates Corporation; Tên rút gọn: NewGates Corp.


Trong những năm qua, Mnet Media đã đạt được những thành công nhất định ở các lĩnh vực hoạt động với sự giúp đỡ của các công ty. Nay, Mnet Media đã quyết định đổi mới thương hiệu với một hình ảnh nổi bật cả trên thị trường trong nước và quốc tế.

Sau khi tái định vị thương hiệu với tên mới, NewGates Corp sẽ tiếp tục tăng cường hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ Tiếp thị và Quảng cáo Thương hiệu, Dịch vụ Tiếp thị Phim, Đầu tư và Phát hành Phim, Dịch vụ Phân phối Nội dung, Kinh doanh IP.

Đây là một phần trong chiến lược phát triển kinh doanh lâu dài của NewGates Corp nhằm góp phần cho thị trường trong nước và quốc tế bằng sự sáng tạo độc đáo, đồng thời cung cấp các nội dung Giải trí và Dịch vụ Tiếp thị tối ưu cho các khách hàng và đối tác.

Tên mới NewGates Corp biểu thị một cánh cửa mở ra những cơ hội vô hạn cho khách hàng và đối tác.

Tên Công ty Cổ phần NewGates sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 14 tháng 11 năm 2023.

Logo mới của công ty mang tính biểu tượng cho sự sáng tạo cùng cảm giác phiêu lưu đầy mới mẻ. Các chữ cái N, G, C được xếp chồng lên nhau và C được cách điệu hoá như phần bóng của chữ G, thể hiện những bước chân của NGC sẽ luôn kết nối liền mạch và hướng về tương lai. NewGates Corp truyền tải hy vọng mở ra một cánh cổng mới để vươn tới tương lai tươi sáng thông qua logo này.

Tên công ty:

Công ty Cổ phần NewGates

(Tiền thân: Công ty Cổ phần truyền thông Mnet)

Địa chỉ văn phòng:

18Bis/22/1i Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

MT

Tin liên quan

THƯƠNG HIỆU 3853652251117876730

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item