Miền đất hứa đầy yêu thương của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu

(DNTH) - Xuất hiện tại live show Vietnamese Concert nhưng sau hai tháng, ca khúc Miền đất hứa mới được Hoàng Thuỳ Linh giới thiệu chính thức...

(DNTH) - Xuất hiện tại live show Vietnamese Concert nhưng sau hai tháng, ca khúc Miền đất hứa mới được Hoàng Thuỳ Linh giới thiệu chính thức đến khán giả yêu nhạc, với phần Music video được thực hiện tại không gian thiên nhiên của vùng đất Ba Vì.

Ca khúc “Miền đất hứa” xuất hiện lần đầu tiên tại Vietnamese Concert, như một tiết mục bất ngờ dành cho khán giả khi Hoàng Thuỳ Linh cùng hoà giọng với Đen Vâu, khiến công chúng có mặt vỡ oà cảm xúc. Bài hát được sáng tác và hoàn thiện bởi Hoàng Thuỳ Linh, Đen, Thịnh Kainz (DTAP), Kata Trần (DTAP), Tùng Cedrus (DTAP) và CUKAK.


Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ, ca khúc như nói hộ tình cảm của cô, bởi trong trái tim mỗi người luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn.
  

Do vậy khi thực hiện MV Miền đất hứa, ê kíp của cô quyết định xây dựng trong bối cảnh ở không gian tự nhiên. Một bãi cỏ xanh ngát, như ước vọng về một miền đất thênh thang, trù phú. Màu trắng của lan hồ điệp đại diện cho sự tinh khiết, một cảm giác của tĩnh tại. Hoa dã quỳ luôn tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thuỷ chung, sức sống bền bỉ với thời gian.


Còn cúc hoạ mi lại như một mong cầu về sự may mắn và bình an, giản dị và tích cực. Những loài hoa này xuất hiện trong MV như một ẩn dụ về những những sắc thái, những điều mong muốn tạo thành Miền đất hứa.


Ca từ của ca khúc giàu chất thơ lồng với khung hình nhiều hình ảnh mang tính ẩn dụ như hoa dã quỳ, lan trắng... "Em muốn được lo nỗi lo của anh. Bên trong khu vườn của hai chúng ta. Bình yên cùng nhau dưới bóng của cây chanh thần” - Lời ca của Miền đất hứa chứa đựng sự quan tâm, an ủi và không kém phần ngọt ngào. Khán giả cũng nhận ra sự gắn kết ngày một sâu sắc của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu trong âm nhạc

"Hoàng Thuỳ Linh và Đen may mắn, tự hào vì mình được sinh ra và lớn lên trên quê hương Việt Nam, được dung dưỡng bởi những giá trị nhân văn trong truyền thống đẹp đẽ của người Việt. Đối với Linh, hay Đen: quê hương Việt Nam chính là một Miền Đất Hứa. Đó là nơi mà tất cả chúng ta sẽ luôn hoà bình, yêu thương vô điều kiện, như một miền đất hứa trong những ngày xanh ngát', Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.


Bằng những cảm xúc về âm nhạc, dù không bật mí về chuyện tình cảm, nhưng khán giả ngày càng nhận thấy tình cảm của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu trong kết hợp âm nhạc. Đây là lần thứ 4 Đen Vâu cùng Hoàng Thùy Linh hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

Năm 2020, cả hai cùng xuất hiện trong MV Làm gì phải hốt, phát hành dịp năm mới. Tiếp đó, cả hai lại "tái ngộ" trong một sản phẩm khác mang tên Điều phi thường nhỏ bé, cùng 2 ca sĩ khác là Chi Pu và Ngọc Linh. Màn kết hợp gần đây nhất của Đen Vâu - Hoàng Thùy Linh chính là bản "hit" đình đám Gieo quẻ vào năm 2022.

Khôi Huy 

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 3265822082138422340

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item