"Gió ngược" lên án nạn bạo hành "ngược" trong gia đình

(DNTH) - Ngày 25/12/2023, Công ty truyền thông Hoàng Thần Tài đã tổ chức buổi ra mắt phim phim “Gió Ngược” hoành tráng tại nhà hàng Sugar To...

(DNTH) - Ngày 25/12/2023, Công ty truyền thông Hoàng Thần Tài đã tổ chức buổi ra mắt phim phim “Gió Ngược” hoành tráng tại nhà hàng Sugar Town của Việt Hương ở số 2, Đường số 18 , Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TPHCM.

Đến tham dự có nghệ sĩ Việt Hương và ông xã ca nhạc sĩ Hoài Phương cùng dàn viên của phim: Huy Khánh, Hoàng Mập, Khánh Trinh, Lê Trung Hiếu, Mỹ Hạnh, Thanh Hiền, Thiên Thư, Cao Minh Hải, Lý Nguyên Vương, Anh Tài, Sơn Leo, Trần Nhật Hào, Linh Huỳnh, Hoàng Phong…



Vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương cùng ê kíp bộ phim "Gió Ngược".


Gió ngược là tác phẩm truyền hình mới của Hãng phim Hoàng Thấn Tài, do Cư Huế và Hoàng Mập đạo diễn, phát sóng trên SCTV14 lúc 19h45 hằng ngày từ 1/1/2024. Bộ phim ca ngợi cuộc sống mộc mạc bình dị của những người dân Đồng Tháp lam lũ chịu thương, chịu khó, cho dẫu là một cuộc sống lênh đênh trên bè cá hay đạm bạc bên cánh đồng sen. Tiền bạc không dư nhưng nghĩa tình thì không thiếu. Họ an yên và hài lòng với cuộc sống dung dị của mình.



Gió ngược còn là những mối tình chân thành đến với nhau bằng cảm xúc rất thật, không dối trá, không tính toán nên dù có phải gặp bao nhiêu cảnh phong ba bão tố thì cuối cùng những chiếc thuyền tình đó cũng cập bến an toàn .

Gió ngược đồng thời chê trách, lên án những kẻ tham lam cạn nghĩ, lười lao động mà lại muốn hưởng thụ, không biết yêu thương mà nuôi lòng đố kị, thắp hèn, nghĩ cách hại người cuối cùng thành ra hại mình.

Và Gió ngược đặc biệt lên án nạn bạo hành gia đình, nhưng ở đây là một kiểu bạo hành ngược: vợ ăn hiếp chồng, tham tiền, cạn nghĩ và thích nắm quyền trong gia đình, quăng tiền ra để dạy con cái, dẫn đến những thảm cảnh đau thương...
















Mặc dù không có vai diễn nhưng vốn là anh em thân thiết nên nghệ sĩ Việt Hương cùng chồng là nghệ sĩ Hoàng Phương đã đến chung vui cùng Hoàng Mập. Buổi ra mắt rất sôi động và vui tươi với phần bốc thăm may mắn với rất nhiều giải thưởng có giá trị.

MT

Tin liên quan

VĂN HÓA - XÃ HỘI 7417588705292657140

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Hot in week

Recent

Comments

item